Đội trưởng Văn Quyết gọi việc hạ Olympic Nhật Bản là "chiến thắng vì danh dự"

chủ nhật 19-8-2018 19:20:49 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói rằng trận thắng trước Olympic Nhật Bản là "chiến thắng vì danh dự" của bóng đá Việt Nam.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói rằng trận thắng trước Olympic Nhật Bản là "chiến thắng vì danh dự" của bóng đá Việt Nam.

"Với quan điểm của tôi và của cả đội, đây là chiến thắng vì danh dự của bóng đá Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên của bóng đá Việt Nam trước Nhật Bản. Toàn đội đã nỗ lực hết mình. Đây không chỉ là niềm vui của Olympic Việt Nam mà là của 90 triệu người dân nước nhà", Văn Quyết chia sẻ sau trận đấu.

Đội trưởng Văn Quyết gọi việc hạ Olympic Nhật Bản là chiến thắng vì danh dự - Ảnh 1.

Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải ngay phút thứ 3. Bàn thắng này khiến tinh thần của Olympic Việt Nam dâng cao để bảo toàn tỷ số suốt khoảng thời gian còn lại.

Văn Quyết nói tiếp: "Mọi người đều biết Nhật Bản là cường quốc bóng đá. Trên sân, toàn đội đã thi đấu cảm tử mới có chiến thắng này. HLV Park Hang Seo đã động viên, kích thích tinh thần chiến thắng đấu, chiến thắng đến anh em rất nhiều".

"Vì một trận đấu danh dự, cả đội đã làm hết mình. Những trận tiếp theo, không có lý do gì mà chúng tôi không ra sân với tinh thần tốt nhất, thể hiện khả năng tốt nhất của mình".

Highlights Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản.

Với kết quả này, Olympic Việt Nam dẫn đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào. Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với 1 trong 3 đội xếp thứ 3 ở bảng B, E hoặc F sau khi lượt trận vòng bảng kết thúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm