Đội tuyển Việt Nam thay đổi kế hoạch vào TPHCM vì bão số 9 Usagi

thứ hai 26-11-2018 8:30:04 +07:00 0 bình luận
Do ảnh hưởng của bão số 9 Usagi tại khu vực phía Nam nên ĐT Việt Nam đã thay đổi kế hoạch di chuyển từ Hà Nội vào TPHCM để chuẩn bị cho trận bán kết với Philippines.

Sau khi giành vé vào bán kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch cùng ĐT Việt Nam di chuyển từ Hà Nội vào TPHCM để tập luyện, bởi thời tiết tại thành phố này gần giống những nơi sẽ diễn ra vòng bán kết như Bangkok, Singapore hay Bacolod. Nhưng do ảnh hưởng của bão số 9 tại khu vực phía Nam mang tên Usagi nên chuyến tập huấn bị hoãn lại.

AFF Cup 2018: Ai là cầu thủ hát hay nhất ĐT Việt Nam?

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ cho các cầu thủ tập luyện tại Trung tâm TDTT Thành Long vào ngày 27.11 và chuẩn bị cho chuyến bay vào sáng 28.11. Chuyến bay đến thành phố Bacolod của Philippines có thể kéo dài đến 11 tiếng và quá cảnh ở thủ đô Manila khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, vì kế hoạch thay đổi nên ĐT Việt Nam sẽ tập tại Hà Nội cho đến khi lên đường sang Philippines đá trận bán kết lượt đi vào ngày 2.12. Chúng ta sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 6.12.

HLV Park Hang-seo cũng đã cử trợ lý theo dõi trận đấu giữa Philippines và Indonesia để nghiên cứu đối thủ.

Vào sáng 26.11, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm