Đồng nghiệp ăn mặc như "nam thần" khen ông Park Hang Seo chỉ đạo giỏi

thứ năm 21-12-2017 22:20:09 +07:00 0 bình luận
HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai khẳng định HLV Park Hang Seo có những điểm rất tốt và sẽ giúp ích cho đội tuyển U23 Việt Nam.

HLV Kim Do Hoon của CLB Ulsan Hyundai khẳng định HLV Park Hang Seo có những điểm rất tốt và sẽ giúp ích cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ulsan Hyundai đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 3-2. Họ sớm vượt lên dẫn trước 2 bàn ở ngay đầu hiệp 1, bị gỡ hòa ở hiệp 2 nhưng vẫn ấn định chiến thắng 3-2 chung cuộc.

HLV Kim Do Hoon cảm nhận được tinh thần và quyết tâm chiến đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam dù bị dẫn trước 2 bàn từ sớm. Ông khẳng định điều này có được nhờ tài chỉ đạo của HLV Park Hang Seo.

HLV Kim Do Hoon đánh giá cao sự chỉ đạo và khả năng giao tiếp của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ. Hình ảnh: Trung Thu.
HLV Kim Do Hoon đánh giá cao sự chỉ đạo và khả năng giao tiếp của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ. Ảnh: Trung Thu.

HLV Kim Do Hoon nói: “Sự trao đổi và sự kề cận với các cầu thủ là điểm mạnh của HLV Park Hang Seo. Ông rất tích cực giao tiếp, tạo không khí để các cầu thủ trong đội bóng ganh đua lẫn nhau. Tôi rất chờ đợi tương lai của U23 Việt Nam”.

Ông khẳng định thêm: “Tôi từng là học trò của. Kiểu chỉ đạo trên sân của ông Park rất được đánh giá cao”.

HLV trưởng của Ulsan Hyundai nói sâu hơn về chuyên môn trận đấu, ông phân tích: “Hiệp 2, U23 Việt Nam sử dụng chiến thuật mới. Họ áp sát các cầu thủ của tôi nhiều hơn. Các cầu thủ của tôi bắt đầu cảm thấy mệt khi đối phương sử dụng chiến thuật này. U23 Việt Nam đã đá pressing và đa số các cầu thủ trong đội đều chơi tốt. Tôi nghĩ trận đấu ngày hôm nay rất tốt cho quá trình chuẩn bị VCK U23 châu Á 2018”.

HLV Park Hang Seo luôn chỉ đạo rất ''nhiệt'' và đầy cảm xúc. Hình ảnh: Hải Đăng
HLV Park Hang Seo luôn chỉ đạo rất "nhiệt" và đầy cảm xúc. Hình ảnh: Hải Đăng

Ông Kim Do Hoon cho rằng các cầu thủ Ulsan Hyundai đã được huấn luyện để thoát khỏi việc chơi pressing. Ông chỉ ra có 5 lần Ulsan Hyundai thoát khỏi pressing trong trận đấu. Tuy nhiên, thể lực giảm sút là điều khiến các cầu thủ của ông chưa thể giành chiến thắng một cách thoải mái hơn.

Khi được hỏi về cơ hội của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Kim Do Hoon khẳng định ông sẽ cổ vũ cho đội tuyển quê hương. “Tôi vẫn nghĩ Việt Nam có cầu thủ có thể tạo ra bất ngờ trong trận đấu. Còn chuyện thắng thua trong bóng đá rất khó nói vì nếu có sự chuẩn bị tốt thì điều gì cũng có thể xảy ra”, ông Kim Do Hoon phát biểu. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm