ĐT Malaysia bất ngờ hào phóng với giới truyền thông trước trận gặp Việt Nam

Trần Khánh
thứ tư 9-10-2019 11:42:04 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu với ĐT Việt Nam thuộc vòng loại World Cup 2022, Malaysia bất ngờ hào phóng với giới truyền thông.

Theo lịch dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào lúc 17h45 ngày 9/10. Những chú Hổ sẽ có đúng 1 tiếng đồng hồ cho buổi tập này. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe xuất hiện trước đó 17h00, tức sớm hơn thời điểm dự kiến 45 phút.

Malaysia khá thoải mái trong thời gian đầu buổi tập khi cho phép giới truyền thông tác nghiệp ở vị trí khá gần. Thậm chí, tiền đạo Sumareh còn trả lời phỏng vấn. Cầu thủ nhập tịch này tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia bất ngờ hào phóng với giới truyền thông trước trận gặp Việt Nam
Các cầu thủ Malaysia thoải mái ở buổi tập.

“Chúng tôi đã đối đầu với Việt Nam hai lần và cả hai đội đã quá hiểu nhau. Ở thời điểm này, ai thắng nhiều hơn ai không quan trọng. Quan trọng là đội bóng có được ba điểm trong trận đấu vào ngày mai”, cầu thủ mang hai dòng máu Malaysia và Gambia chia sẻ.

Theo thông lệ, giới truyền thông sẽ chỉ tác nghiệp trong vòng 15 phút song ở buổi tập ngày 9/10, Malaysia để dành tới 60 phút để cánh phóng viên ghi hình, săn ảnh. Trong khoảng 60 đầu của buổi tập, các cầu thủ Malaysia chủ yếu khởi động bằng những bài tập mang tính chất vui nhộn.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm