ĐT Malaysia tự tin làm "tắt điện" hàng công ĐT Việt Nam

Phương Lâm
thứ ba 1-10-2019 8:24:00 +07:00 0 bình luận
Quyết định triệu tập trở lại Aidil Zafuan Radzak vào phút cuối hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam của HLV Tan Cheng Hoe đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận ngay từ nội bộ ĐT Malaysia.

Aidil Zafuan Abdul Razak là cái tên được HLV Tan Cheng Hoe gọi lên ĐT Malaysia muộn nhất để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây. Theo đánh giá từ chính các học trò của nhà cầm quân này, đây là một quyết định quan trọng và hoàn toàn đúng đắn. Chia sẻ trên tờ New Straits Times sau buổi tập đầu tiên tại sân Bukit Jalil, trung vệ Shahrul Saad tỏ ra rất phấn khởi với việc Aidil Zafuan Radzak trở lại trong màu áo những Chú hổ.

Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Perak cho biết: "Sự trở lại của Aidil là điều rất quan trọng với ĐT Malaysia. Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều để hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất ngay trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam". Sở dĩ vậy vì theo Shahrul Saad, Aidil không chỉ là một trung vệ xuất sắc mà còn có thể đá tốt trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự.

ĐT Malaysia tự tin làm tắt điện hàng công ĐT Việt Nam

Sự trở lại của Aidil sẽ giúp ĐT Malaysia mạnh mẽ và chắc chắn hơn

Sự đa năng, lối chơi chắc chắn và đầy bản lĩnh của Aidil sẽ là điều quan trọng giúp hệ thống phòng ngự của Malaysia có thể đứng vững và hóa giải lối chơi tấn công rất đa dạng của ĐT Việt Nam với nhiều ngôi sao có tốc độ, kỹ thuật như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Toàn... Đây là điều mà Malaysia đã làm không tốt trong hai lần gần nhất làm khách ở Mỹ Đình.

Trong khuôn khổ AFF Cup 2018, Malaysia thua ở cả hai lần thi đấu trên sân của ĐT Việt Nam. Trong đó, thất bại 0-1 trong trận chung kết lượt về và phải nhìn thầy trò HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch khiến họ đau nhất. Lần trở lại Mỹ Đình này, họ đang rất quyết tâm sẽ có màn phục thù thành công.

Shahrul Saad cho biết: "Chúng tôi đã chơi hai trận tại Hà Nội hồi năm 2018 và đều thua nhưng lúc này mọi thứ rất khác. Malaysia có nhiều cầu thủ mới cũng như sự trở lại của các cựu binh. ĐT Malaysia sẽ không gặp vấn đề gì với bầu không khí nóng bỏng ở Mỹ Đình vì đã quen với điều đó. Chúng tôi biết ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng sẽ chơi sòng phẳng và quyết tâm để giành ít nhất 1 điểm".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm