ĐT nữ Việt Nam khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại Olympic 2020

Tiêu Phong
thứ tư 3-4-2019 12:58:00 +07:00 0 bình luận
Hôm nay 3/4, ĐT nữ Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 khu vực châu Á Olympic 2020 gặp Uzbekistan.

ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 8. Tuy nhiên, niềm vui của các học trò HLV Mai Đức Chung không kéo dài được lâu, bởi chỉ 3 phút sau chủ nhà Uzbekistan đã cân bằng tỷ số 1-1. 

Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hòa, Uzbekistan làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Kim Thanh. Tuy nhiên, hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam vẫn đứng vững. Chơi với thế trận phòng ngự phản công, các học trò HLV Mai Đức Chung không chỉ hóa giải thành công những đợt tấn công của đối thủ mà còn nhiều lần thực hiện được những pha tấn công có nét.

Phút 56, từ một pha phản công nhanh, cầu thủ Việt Nam đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, Tuyết Dung không mắc sai lầm nào giúp ĐT nữ Việt Nam vươn lên dẫn 2-1.

ĐT nữ Việt Nam khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại Olympic 2020
ĐT nữ Việt Nam vượt qua ĐT nữ Uzbekistan với tỉ số 2-1.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, ĐT nữ Việt Nam phòng ngự số đông nhưng vẫn tạo ra được thêm những cơ hội nguy hiểm. Song, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung.

Với kết quả này, đội tuyển nữ Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển nữ Jordan chỉ có được trận hoà 0-0 trước đội tuyển nữ Hong Kong (Trung Quốc). Thầy trò Mai Đức Chung đứng trước cơ hội lớn để vượt qua vòng loại 2 Olympic 2020, bởi hai đối thủ còn lại là Jordan và Hong Kong được đánh giá rất yếu.

Ngày 6/4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển nữ Hong Kong (Trung Quốc) lúc 17h00. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là tiếp tục giành chiến thắng, giành ngôi nhất bảng B để lọt vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á của Olympic Tokyo 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm