ĐT Thái Lan "bế quan tỏa cảng" trước trận đối đầu với Việt Nam

Yên Lãng
thứ năm 15-8-2019 22:46:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino cùng ĐT Thái Lan sẽ "bế quan tỏa cảng" nhằm đảm bảo chiến thuật trước trận đại chiến với Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trong một cuộc trao đổi với báo chí xứ chùa Vàng, HLV Nishino đã tiết lộ kế hoạch tập luyện của ông cùng ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Tôi cùng các học trò chỉ có rất ít thời gian để tập trung và luyện tập trước thềm đối đầu với Việt Nam. Tôi cũng đã thu thập rất nhiều thông tin về các cầu thủ của mình. Trong những ngày tới đây, tôi sẽ đến dự khán một số trận đấu để quan sát một vài cái tên khác.

Bên cạnh đó, tôi cùng các cộng sự vẫn sẽ tìm hiểu thêm về các cầu thủ thông qua băng ghi hình. Sau khi có đầy đủ thông tin về địa điểm tập luyện, ăn ở, tôi chắc chắn sẽ lên một kế hoạch tốt nhất cho ĐT Thái Lan trước khi bước vào giải đấu này”.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm hai trợ lý mới cho HLV Nishino. HLV Yodyardthai và HLV Srikerd sẽ hỗ trợ cho chiến lược gia người Nhật Bản trong hai trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

ĐT Thái Lan bế quan tỏa cảng trước trận đối đầu với Việt Nam
HLV Nishino đã lên kế hoạch cụ thể cho ĐT Thái Lan trong thời gian tới

Cũng theo thông báo từ tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, tới đây, ông cùng ĐTQG nước này sẽ có một trận đấu giao hữu bí mật, đóng cửa với báo chí trước trận đối đầu với Việt Nam. Đây được xem là động thái nhằm đảo bảo chiến thuật của chiến lược gia 64 tuổi này khi trước đó ông đã từng đề nghi LĐBĐ Thái Lan giữ bí mật mọi thông tin về ĐT Thái Lan trước truyền thông và báo chí.

Theo kế hoạch dự kiến, HLV Nishino sẽ chốt danh sách triệu tập ĐT Thái Lan vào ngày 18/8 tới. Sau đó, ông sẽ cùng các học trò luyện tập trong khoảng vài ngày trước khi rút gọn danh sách cuối cùng xuống còn 23 cầu thủ.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên SVĐ THammasat, Bangkok vào ngày 5/9 tới đây.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm