ĐT Việt Nam không thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

Khôi Nguyên
thứ tư 5-2-2020 7:01:00 +07:00 0 bình luận
Kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ không thay đổi bất chấp việc các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam đang bị tạm hoãn vì đại dịch virus Corona.

Trong bối cảnh đại dịch virus Corona rất khó lường, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã bị tạm hoãn, ít nhất cho tới hết tháng 2. Dù vậy, kế hoạch của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng vẫn sẽ không thay đổi.

Thông tin trên đã được đại diện VFF xác nhận.Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 21/3 và có 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Malaysia. Trong quãng thời gian này, đội sẽ có 1 trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Trận đấu này sẽ là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam không thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Malaysia
Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Ở trận gặp Malaysia tới, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Chưa dừng lại ở đó, việc các giải đấu chuyên nghiệp bị hoãn khiến cho HLV Park Hang Seo gần như không có thời gian để tìm kiếm những tân binh mới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận. Trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 31/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm