ĐT Việt Nam "bắt bài" Thái Lan, tự tin hướng đến chiến thắng

Khôi Nguyên
thứ sáu 30-8-2019 13:03:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam đều đã nghiên cứu rất kĩ về đối thủ Thái Lan và tỏ ra khá tự tin trước thềm trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Cuộc chạm trán giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đang cận kề. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu này. Các tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng đã nghiên cứu rất kĩ về đối thủ Thái Lan và có cho mình những hiểu biết nhất định.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất tự tin trước thềm trận đại chiến với người Thái sắp tới. Anh cho biết:

"Ở trận đấu tới, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ giữ lối chơi đã mang lại thành công trong thời gian qua. Dù Thái Lan chơi thế nào đi nữa thì quan trọng là ĐT Việt Nam phải chơi đúng sức. Với HLV mới, Thái Lan có thể sẽ chơi với chiến thuật khác trước đây. Nhưng đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên cầm quân tại ĐT Thái Lan nên ông ấy chắc sẽ chưa hiểu nhiều về các cầu thủ."

ĐT Việt Nam bắt bài Thái Lan, tự tin hướng đến chiến thắng
Hùng Dũng tự tin "đọc vị" Thái Lan trước thềm đại chiến.

Trước đó, tiền đạo Văn Toàn cũng khẳng định không hề e ngại khi phải đối đầu Thái Lan, đại kình địch số một trong khu vực.

"Thái Lan cũng chỉ là đại diện Đông Nam Á, không có gì quá vượt trội so với mặt bằng chung. Toàn đội chuẩn bị cho trận đấu này cũng như mọi trận đấu tại AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019 vừa qua. Tất nhiên, chúng tôi vẫn tôn trọng mọi đối thủ."

Rõ ràng, với những chiến tích liên tiếp trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng các học trò có quyền tự tin khi phải làm khách tới sân của Thái Lan. Ở King's Cup 2019 vừa qua, ĐT Việt Nam cũng đã đánh bại đối thủ 1-0 ngay tại sân khách.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 19h ngày 5/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm