ĐTVN đón tin vui từ Huy Hùng, Đình Hoàng và Ngọc Hải

thứ ba 18-10-2016 16:40:53 +07:00 0 bình luận
HLV Hữu Thắng đón nhận tin vui ở chuyến tập huấn Hàn Quốc, khi bộ đôi Huy Hùng, Đình Hoàng đã có thể tập luyện trở lại sau thời gian dài chấn thương.

HLV Hữu Thắng đón nhận tin không thể vui hơn ở chuyến tập huấn Hàn Quốc, khi bộ đôi Huy Hùng, Đình Hoàng đã có thể tập luyện trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Cùng với Ngọc Hải, Huy Hùng và Đình Hoàng là 3 cầu thủ dính chấn thương trước khi ĐTVN lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Trong những ngày tập luyện ở TP.HCM và trận đấu giao hữu ở Indonesia, bộ đôi này chỉ có thể tập nhẹ, hồi phục theo giáo án riêng biệt của chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel. 

ĐTVN đón tin vui từ Huy Hùng, Đình Hoàng và Ngọc Hải
HLV Hữu Thắng đón tin vui khi các trụ cột quan trọng đã bình phục chấn thương để tập trở lại. Ảnh VFF

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài, cả Huy Hùng và Đình Hoàng đã có thể quay trở lại để tập luyện cùng các đồng đội. Không chỉ đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột này, Hữu Thắng còn đón nhận tin rất vui khi trung vệ Ngọc Hải, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên đã có thể thực hiện các bước chạy khá nhanh và nhẹ nhàng dưới sự giám sát của các bác sỹ.

Trong bối cảnh mà hàng thủ liên tục để lại những lỗ hổng, không cho thấy sự chắc chắn sau những gì đã thể hiện ở 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Indonesia, việc Ngọc Hải bình phục thần tốc đem đến những tín hiệu lạc quan cho HLV Hữu Thắng. 

Sau 4 ngày tập luyện, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc. Theo kế hoạch, vào lúc 13h00 ngày 20/10 tới, ĐTVN sẽ chạm trán với  FC Seoul, CLB thuộc tốp các đội mạnh nhất giải K-League của Hàn Quốc.Trong quá khứ FC Seoul từng sang Việt Nam thi đấu vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League và đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số đậm 7-0.

Chắc chắn đây được xem là "thuốc thử" hạng nặng với thầy trò Hữu Thắng trong chuyến tập huấn tại xứ sở Kim chi lần này. Dù gặp phải đối thủ rất mạnh nhưng theo chia sẻ của HLV Hữu Thắng, kết quả thắng thua không phải là điều mà nhà cầm quân xứ Nghệ này hướng đến.

“Được gặp những đội bóng mạnh sẽ là điều tốt và giúp chúng ta có những cơ hội kiểm nghiệm đội hình và rút ra những bài học cho riêng mình”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay.

Sau trận đấu giao hữu với FC Seoul, ĐTVN sẽ có màn "thử lửa" thứ 2 với đội bóng Jeonju University vào ngày 25/10. Thầy trò Hữu Thắng sẽ khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc bằng trận giao hữu với FC Pocheon – CLB vừa đăng quang tại giải K3 League. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm