ĐTVN được chuyên gia Nhật hướng dẫn phòng chống chấn thương

thứ bảy 24-9-2016 19:37:54 +07:00 0 bình luận
Theo lịch dự kiến vào chiều ngày mai 25/9, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ học cách phòng chống chấn thương từ các chuyên gia Nhật Bản.

Dự kiến vào chiều ngày mai 25/9, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ học cách phòng chống chấn thương từ các chuyên gia Nhật Bản.

Hôm nay 24/9, ĐTVN đã tập trung tại TP.HCM. Do có một số cầu thủ ở xa nên lịch tập trung được lùi đến tận 22h giờ cùng ngày, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để toàn đội có thể thu xếp thời gian đến hội quân.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã hội quân đầy đủ tại khách sạn Đệ Nhất, TP.HCM. Toàn đội đều tỏ ra vô cùng háo hức và ai cũng tươi cười rất rạng rỡ. Riêng thủ môn Trần Nguyên Mạnh sẽ hội quân muộn nhất vào tối nay do có việc bận.

Trong ngày tập trung, ĐTVN chỉ có một vài sự cố nhỏ như trường hợp Phi Sơn cần phải làm lại hộ chiếu vì bị rách. Trung vệ Tiến Thành bị thất lạc hành lý nhưng sau đó tìm được.

Phi Sơn phải làm lại Passport vì bị rách. Ảnh Văn Nhân
Phi Sơn phải làm lại hộ chiếuvì bị rách. Ảnh Văn Nhân

Hiện tại, ĐTVN vẫn còn thiếu 10 cầu thủ khác thuộc biên chế của HN.T&T và T.Quảng Ninh – hai đội bóng đang bận đá chung kết Cúp Quốc gia, cùng  3 cầu thủ HA.GL là Công Phượng – Tuấn Anh – Xuân Trường đang bận thi đấu ở nước ngoài.

Theo đó, các cầu thủ thuộc biên chế HN.T&T và T.Quảng Ninh sẽ đá xong chung kết Cúp quốc gia vào ngày 29/9. Họ được phép nghỉ 2 ngày và hội quân cùng ĐTVN vào ngày 2/10. Riêng ba cầu thủ HA.GL cũng sẽ hội quân vào đầu tháng 10.

ĐTVN sẽ học cách phòng chống chấn thương với chuyên gia Nhật. Ảnh Văn Nhân
ĐTVN sẽ học cách phòng chống chấn thương với chuyên gia Nhật. Ảnh Văn Nhân

Theo lịch dự kiến, ĐTVN sẽ được nghỉ ngơi vào buổi sáng ngày mai. Đến buổi chiều, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn cách phòng chống chấn thương trong tập luyện cũng như thi đấu.

Theo kế hoạch tập trung lần này, ĐTVN hội quân tại TP.HCM từ ngày 24/9 đến 14/10. Đến ngày 15/10, ĐTVN bay sang Hàn Quốc tập huấn dài hạn. Trong đó, ĐTVN đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 trên sân Thống Nhất. Đến ngày 7/10, ĐTVN sẽ bay sang Indonesia để đá giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 9/10. Đến hôm sau, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng quay về TP.HCM tiếp tục tập luyện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm