Dù bị UAE ngược dòng, HLV Malaysia vẫn tự hào về đội tuyển

Phong Vũ
thứ tư 11-9-2019 1:01:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe khẳng định, ông vẫn rất tự hào về màn diễn của các học trò dù Malaysia đã bại trận trước UAE.

Malaysia chịu thất bại 1-2 trước UAE ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe phát biểu:

"Nhìn chung, Malaysia đã chơi tốt. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu trong những phút đầu tiên nhưng không thể chịu được áp lực của UAE và để họ thắng ngược"

"Tuy nhiên, tôi tự hào về màn trình diễn của đội tuyển", ông nói trong sự tiếc nuối.

Malaysia đã vượt lên dẫn trước ngay phút đầu tiên khi Syafiq Ahmad đón đường chuyền của Matthew Davies để dễ dàng mở tỷ số trận đấu và khiến SVĐ Bukit Jalil như muốn nổ tung. Tuy nhiên, đội khách được đánh giá mạnh hơn đã thắng ngược với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Ali Mabkhout.

Dù bị UAE ngược dòng, HLV Malaysia vẫn tự hào về đội tuyển
Malaysia là đội mở tỷ số trận đấu

Vị chiến lược gia 51 tuổi thừa nhận, đối thủ UAE có chất lượng tốt hơn nhiều so với Malaysia và ông cũng cố gắng nhắc nhở đừng mắc sai lầm.

"UAE là một trong những đội tốt nhất tại châu Á. Mỗi cầu thủ cần quay trở lại, phải đánh giá điểm yếu và cải thiện nó. Malaysia cần phải làm việc chăm chỉ, nhìn về phía trước, tránh mắc sai lầm khi cho phép đối thủ ghi bàn. UAE đã tận dụng cơ hội rất tốt nhất và giành chiến thắng."

Thất vọng vì may mắn không đứng về phía Malaysia, Shafiq vẫn lạc quan về khả năng trở lại của đội tuyển ở những vòng đấu tiếp theo.

"Tôi rất biết ơn vì đã ghi được bàn thắng cho Malaysia. Đó là kết quả của những nỗ lực từ cả đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi đã không giành được chiến thắng, hy vọng Malaysia sẽ thể hiện những điều tích cực trong trận đấu tiếp theo", ngôi sao của Malaysia chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm