Đức Chinh, Trọng Hùng trở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam

Yên Lãng
thứ hai 30-9-2019 10:18:00 +07:00 0 bình luận
Sau một tuần tập riêng theo giáo án điều trị chấn thương, Hà Đức Chinh và Trọng Hùng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại U22 Việt Nam.

Hôm nay (30/9), U22 Việt Nam bước vào tuần thứ 2 luyện tập cùng HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 UAE sắp tới đây. Theo đó, ở những buổi tập trước, bốn cầu thủ là Đức Chinh, Trọng Hùng, Trọng Đại và Phan Thanh Hậu đã phải tập riêng vì chấn thương chưa bình phục.

Tuy vậy, cho đến buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh và tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau hơn một tuần duy trì giáo án điều trị chấn thương của bác sĩ Choi Ju Young. Sự trở lại của họ phần nào khiến thầy Park yên tâm hơn về tình hình lực lượng của U22 Việt Nam.

Đức Chinh, Trọng Hùng trở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam
Sự trở lại của Trọng Hùng khiến thầy Park phần nào yên tâm hơn

Cả Đức Chinh và Trọng Hùng đều tỏ ra hào hứng với các bài tập mà BHL đề ra. Việc được trở lại sát cánh cùng các đồng đội sẽ là động lực để Đức Chinh phấn đấu giành một suất góp mặt trong đội hình chính thức của U22 Việt Nam, khi mà anh phải tiếp tục đối diện với việc phải tranh cạnh với những tiền đạo khác như Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Ngô Hồng Phước,…

Còn riêng với Phan Thanh Hậu và Trọng Đại, những cầu thủ này vẫn chưa thể hòa nhập với U22 Việt Nam. Dù đã có thể tập nhẹ với bóng nhưng theo chẩn đoán của bác sĩ, cả hai cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục chấn thương trước thời điểm diễn ra SEA Games 30.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm