Duy Mạnh: Olympic Việt Nam sẽ gánh vác phần của Hùng Dũng trong những trận còn lại

thứ hai 20-8-2018 11:52:11 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh dành sự đồng cảm với chấn thương của Hùng Dũng khiến anh phải chia tay ASIAD 2018 ngay từ vòng bảng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh dành sự đồng cảm với chấn thương của Hùng Dũng khiến anh phải chia tay ASIAD 2018 ngay từ vòng bảng.

"Chấn thương là điều mà không ai mong muốn xảy ra. Em cùng toàn đội đã gặp trực tiếp Hùng Dũng để có những tâm sự về chấn thương đáng tiếc đó. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu, gánh vác cả phần của Hùng Dũng ở chặng đường còn lại", trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ về chấn thương của Dũng "chíp", một ngày sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản để giành ngôi vị nhất bảng D.

Ở trận đấu đó, Hùng Dũng gặp chấn thương và không thể tiếp tục góp mặt cùng toàn đội ở chặng đường còn lại của ASIAD 2018 này.

Trung vệ của Hà Nội cho rằng, toàn đội cần trở lại mặt đất sau vòng bảng khá thành công. "Trước thềm giải đấu năm nay, toàn đội đã rất thận trọng bởi chúng em đã có giải đấu thành công hồi đầu năm. Toàn đội đều đã rất nỗ lực chuẩn bị cho ASIAD 2018. Ba chiến thắng ở vòng bảng đều rất xứng đáng với những nỗ lực hết mình của toàn đội.

Duy Mạnh: Olympic Việt Nam sẽ gánh vác phần của Hùng Dũng trong những trận còn lại - Ảnh 2.

Sự vắng mặt của Hùng Dũng là tổn thất lớn của Olympic Việt Nam ở chặng đường sắp tới. Ảnh: Trung Thu

Trong đó, chiến thắng trước Nhật Bản khá ấn tượng. Tuy nhiên, chúng em cần phải nhanh chóng trở lại vì trước mắt vẫn là chặng đường rất gian nan", Duy Mạnh chia sẻ. Với ngôi vị nhất bảng D, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với đội xếp thứ ba bảng B/E/F. Đối thủ sẽ được xác định ở lượt trận cuối ngày hôm nay.

Video - Hùng Dũng phải đi bệnh viện sau trận đấu với Olympic Nhật Bản.

"Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương ở bàn chân. Sau quá trình chụp phim và kiểm tra, đã đưa đến kết luận rằng cậu ấy bị gãy đốt thứ hai ngón cái chân trái. Sau vòng 1/8, chúng tôi sẽ đưa Đỗ Hùng Dũng về Việt Nam, nơi có các chuyên gia đầu ngành về chấn thương chỉnh hình, y học thể thao để hội chẩn và đưa ra phương án điều trị thích hợp", bác sĩ Trần Quốc Tuấn cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm