Filip Nguyễn chính thức xin nhập tịch, cạnh tranh vị trí với Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Hoàng Phúc
thứ sáu 7-2-2020 0:47:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Filip vừa mang tin vui khi đã xúc tiến thủ tục nhập tịch và sẽ là đối trọng lớn của Văn Lâm trong khung thành của ĐT Việt Nam ở thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Filip Nguyễn đã có chia sẻ và mang đến tin không thể vui hơn cho NHM Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo: “Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền”.

Hiện tại, thủ thành sinh năm 1992 đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec. Ở mùa 2018/19, Filip Nguyễn có 440 phút liên tục giữ sạch lưới cho CLB Slovan Liberec và được bầu chọn là "Thủ môn xuất sắc nhất" ở giải VĐQG CH Czech.

Với phong độ ấn tượng đó, Filip Nguyễn đang được trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt định giá 950.000 euro. Trong khi đó, thủ môn số 1 hiện tại của ĐTQG là Đăng Văn Lâm chỉ có 300.000 euro. Nếu như thủ môn 28 tuổi sớm được nhập tịch thì ĐT Việt Nam sẽ có 2 thủ thành rất chất lượng và nó trở thành cơn đau đầu dễ chịu cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Filip Nguyễn cũng rất nhiều lần thổ lộ muốn khoác áo ĐT Việt Nam: “Tôi luôn luôn mong được khoác áo của ĐT Việt Nam. Đó không chỉ là bởi giải World Cup 2022, mà là vì trong tôi có dòng máu Việt Nam truyền từ bố của tôi và tình cảm của tôi với Việt Nam".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm