Tân binh ĐT Việt Nam nghỉ tập giữa chừng

Y Tông
thứ năm 26-9-2019 11:25:00 +07:00 0 bình luận
Việt Phong bất ngờ gặp phải một chấn thương khiến anh không thể tiếp tục tập luyện cùng đồng đội tại buổi tập của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi luyện tập thứ tư cùng HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Theo đó, trải qua nhiều ngày tập luyện, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã dần quen với các bài tập mà BHL đội bóng đề ra.

Một sự cố đã xảy ra khi tân binh Việt Phong bất ngờ gặp phải một chấn thương. Trong lúc đang tập luyện, cầu thủ thuộc biên chế Viettel bị đau ở chân nhưng anh vẫn cố luyện tập cùng các đồng đội. Cho đến khi HLV Park Hang-seo phát hiện, cho phép Việt Phong được ra ngoài và nhờ sự can thiệp, kiểm tra từ bác sĩ Choi Ju Young.

Tân binh ĐT Việt Nam nghỉ tập giữa chừng
Việt Phong tập riêng cùng bác sĩ ĐT Việt Nam

Theo kết quả kiểm tra tại chỗ, cổ chân Việt Phong đã bị sưng khá to. Ngay lập tức, tiền đạo này phải dừng việc luyện tập cùng các đồng đội theo yêu cầu của bác sĩ và chuyển sang tập nhẹ với những “bệnh binh” khác là Tô Văn Vũ, Đình Trọng, Văn Đức.

Sau buổi tập này, Việt Phong sẽ được kiểm tra sức khỏe và mức độ chấn thương nặng hay nhẹ sẽ được BHL ĐT Việt Nam thông báo khi có kết quả cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm