GĐKT Jurgen Gede lặng lẽ thị sát ĐTQG và U22 Việt Nam

Phong Vũ
thứ tư 25-9-2019 0:51:00 +07:00 0 bình luận
GĐKT LĐBĐ Việt Nam, ông Jurgen Gede đã có mặt trong buổi tập chiều 24/9 của ĐTQG và U22 Việt Nam, để theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện.

Chiều 24/9, ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam bước vào ngày tập thứ 2 trong đợt tập trung cuối tháng 9. Trong lúc thầy trò HLV Park Hang-seo đang hăng say tập luyện thì ở một góc xa, GĐKT Jurgen Gede đứng mải mê quan sát.

Vị GĐKT người Đức luôn theo sát các đội bóng để có thể kịp thời tham mưu, tư vấn cho các HLV. Trong đợt tập trung lần này, ông Ông Gede đặc biệt chú ý nhiều đến đội tuyển U22, nơi có những gương mặt trẻ tiềm năng và cần được rèn dũa.

GĐKT Jurgen Gede lặng lẽ thị sát ĐTQG và U22 Việt Nam
GĐKT Jurgen Gede chú ý quan sát buổi tập của U22 Việt Nam

GĐKT Jurgen Gede được gọi với cái tên "người hùng thầm lặng" của bóng đá Việt Nam khi luôn theo sau các đội tuyển, tỉ mỉ từng chi tiết để tham vấn chuyên môn. Đặc biệt với bóng đá trẻ, ông chính là một trong những người góp công cho những bước tiến trong thời gian qua. Dưới sự quân sư của ông, bóng đá trẻ Việt Nam đã có không ít thành tích vang dội. Điển hình là tấm vé tham dự U20 World Cup 2017 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, ngoài ra có thể nói các thành tích của các lứa U15, U17 thậm chí U23 Việt Nam những năm qua đều có một phần công sức của ông Gede.

Không chỉ tư vấn những vấn đề chung, rất nhiều "viên ngọc" của bóng đá Việt Nam cũng được lộ thiên qua con mắt của vị GĐKT sinh năm 1956. Phan Văn Đức có thể đã không trở thành một phần của U23 Việt Nam năm 2018, nếu không được vị chiến lược gia người Đức tiến cử. 

Rất có thể, ông Jurgen Gede đang có những toan tính tương tự cho một số gương mặt trẻ của U22 Việt Nam. Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại sân đào tào bóng đá trẻ Việt Nam cho đến hết ngày 9/10. Sau đó, đội sẽ chốt nhân sự và di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị thi đấu giao hữu cùng U22 UAE.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm