Giải Futsal ĐNÁ 2015: ĐTVN gặp Thái Lan tại bán kết

thứ ba 13-10-2015 0:53:50 +07:00 0 bình luận
Để thua Australia sát nút với tỷ số 5-6 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, ĐTVN đành chấp nhận vị trí thứ 2 tại bảng B, và phải gặp ƯCV số một cho chức vô địch là Thái Lan tại bán kết.

Giải Futsal ĐNÁ 2015: ĐTVN gặp Thái Lan tại bán kết

So với các trận trước đó, trận này ĐTVN đã gặp phải đối thủ mạnh hơn hẳn. Không những thế, các cầu thủ Australia lại chọn lối chơi áp sát và khiến cho thầy trò HLV Bruno Formoso gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai trận đấu.

Phút 12, thủ môn Đình Thuận nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống phạm lỗi với Basger. Australia ngay lập tức tận dụng cơ hội để ghi bàn mở tỷ số 1-0 do công của Daniel vài chục giây kể từ khi ĐTVN chỉ còn chơi với 4 người trên sân.

Giải Futsal ĐNÁ 2015: ĐTVN gặp Thái Lan tại bán kết

Tuy nhiên, cũng chỉ vài chục giây sau đó, đến lượt Kelshaw cũng phải rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với thủ môn vào sân từ băng ghế dự bị Văn Huy của ĐTVN. Tương tự, ĐTVN cũng tận dụng cơ hội chơi hơn người để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, sau tình huống dứt điểm thành công của Quốc Nam.

Và cũng từ đây, thế trận rượt đuổi được hai đội tạo ra rất hấp dẫn. Australia là đội tận dụng tốt hơn những cơ hội để có được chiến thắng cuối cùng với tỷ số 6-5, qua đó giành được ngôi nhất bảng B. Thua trận này, ĐTVN sẽ phải gặp ƯCV cho chức vô địch Thái Lan tại bán kết.

Giải Futsal ĐNÁ 2015: ĐTVN gặp Thái Lan tại bán kết

Các trận bán kết sẽ diễn ra trong ngày 14/10.

THÁI HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm