Giúp Nam Định trụ hạng, tân binh Đinh Viết Tú "chào hàng" ấn tượng với thầy Park

chủ nhật 14-10-2018 13:43:14 +07:00 0 bình luận
Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2018, tân binh Đinh Viết Tú của Nam Định đã có màn "chào hàng" không thể ấn tượng hơn với HLV Park Hang Seo.

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2018, tân binh Đinh Viết Tú của Nam Định đã có màn "chào hàng" không thể ấn tượng hơn với HLV Park Hang Seo.

Sau khi cùng Nam Định cầm hòa 1-1 trước XSKT Cần Thơ ở vòng cuối Nuti Café V.League 2018 để giành vé dự play-off, niềm vui như nhân đôi với Đinh Viết Tú khi anh được triệu tập cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018.

Loạt sút luân lưu với pha sút phạt quyết định của Đinh Viết Tú ở trận play-off.

Trong khi các đồng đội đã hội quân thì tân binh này vẫn phải làm nhiệm vụ ở CLB. Tuy nhiên, đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ có cái chân trái khéo léo này ghi điểm thêm một lần nữa với HLV Park Hang Seo.

Ở trận play-off 2018 với Hà Nội B, Đinh Viết Tú có cơ hội dứt điểm đối thủ ngay trong 90 phút thi đấu chính thức song cú sút bằng chân trái trong vòng cấm ở những phút cuối cùng bị thủ môn Đỗ Sỹ Huy cản phá.

Dẫu vậy, Đinh Viết Tú không phải chờ đợi quá lâu để "chào hàng" trước ngày lên Tuyển. Anh chính là người thực hiện pha đá phạt penalty cuối cùng cho Nam Định. Tú lấy đá khá gần rồi tung cú sút gọn đánh lừa thủ thành đối phương để giúp đội bóng thành Nam ở lại với V.League 2019.

Mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1992 là người ghi bàn thắng quyết định giúp Nam Định vượt qua Viettel để giành vé lên hạng V.League. Số phận như sắp đặt để Đinh Viết Tú tỏa sáng ở thời khắc quyết định.

Giúp Nam Định trụ hạng, tân binh Đinh Viết Tú chào hàng ấn tượng với thầy Park - Ảnh 3.

Đinh Viết Tú cùng Nam Định chung vui sau khi ở lại với V.League 2019. Ảnh: Hải Đăng

"Cứ như định mệnh vậy. Ông trời sắp đặt để chọn tôi thực hiện những khoảnh khắc lịch sử đó. Sau khi cùng Nam Định trụ hạng thành công, tôi thoải mái hơn khi lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và sẽ phấn đấu hết sức để hy vọng được trụ lại", Đinh Viết Tú giản dị giãi bày.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái trên đội tuyển, Đinh Viết Tú sẽ khó cạnh tranh với "em út" Đoàn Văn Hậu hay kể cả Hồng Duy lẫn Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, khi Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh không thể góp mặt vì chấn thương, cơ hội cho những cầu thủ thi đấu ở vị trí sở trường hậu vệ cánh càng mở ra với tân binh của ĐT Việt Nam.

Khoảnh khắc ăn mừng của Nam Định sau cú sút penalty của Đinh Viết Tú.

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm