Hà Minh Tuấn: Đừng mãi vô duyên với màu áo Tuyển!

Khôi Nguyên
thứ sáu 25-10-2019 14:55:00 +07:00 0 bình luận
Nhận được sự kỳ vọng lớn từ HLV Park Hang Seo, song Hà Minh Tuấn tỏ ra chưa có duyên với ĐT Việt Nam khi liên tiếp dính những chấn thương trong những đợt tập trung vừa qua.

Ở V.League 2019, HLV Park Hang Seo không ít lần có mặt trên khán đài theo dõi những trận đấu của Quảng Nam. Và cái tên Hà Minh Tuấn đã để lại cho chiến lược gia người Hàn Quốc khá nhiều ấn tượng.

Trong hai đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam, tiền đạo của Quảng Nam đều được thầy Park triệu tập. Tuy nhiên, ở cả hai đợt tập trung ấy, Hà Minh Tuấn đều dính phải những chấn thương đáng tiếc. Điều này khiến HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên anh khi rút gọn danh sách. Tới thời điểm hiện tại, chân sút 28 tuổi vẫn chưa thể có được trận đấu ra mắt trong màu áo tuyển.

Hà Minh Tuấn tỏ ra vô duyên trong những đợt tập trung vừa qua của ĐT Việt Nam. Song, thầy Park lại tỏ ra rất kiên trì với trường hợp của tiền đạo sinh năm 1991. Chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022, nhà cầm quân sinh năm 1959 một lần nữa trao cơ hội cho "tiểu Huỳnh Đức".

Hà Minh Tuấn: Đừng mãi vô duyên với màu áo Tuyển!
Tiền đạo Hà Minh Tuấn nhận được sự kỳ vọng lớn từ HLV Park Hang Seo. Ảnh: Tuấn Tú

Kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam, gần như chưa tân binh nào được trao cơ hội nhiều như trường hợp của Hà Minh Tuấn. Liên tục chấn thương và chưa thể có một trận đấu nào cho đội tuyển, song anh vẫn liên tiếp được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập. Thầy Park đã nhìn ra những tố chất của chân sút 28 tuổi và vạch ra sẵn kế hoạch biến anh thành mảnh ghép hoàn hảo cho ĐT Việt Nam.

Trong ngày Hà Minh Tuấn chia tay đội tuyển ở đợt tập trung gần nhất, đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu anh tới trung tâm đào tạo trẻ PVF để dưỡng thương. Chưa dừng lại ở đó, ông thường xuyên cập nhật tình hình, những thông tin mới nhất về cậu học trò.

Trong lần thứ ba Hà Minh Tuấn góp mặt tại ĐT Việt Nam, chắc chắn cả anh và HLV Park Hang Seo đều không muốn kịch bản lặp lại như hai lần trước đó. Có lẽ bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng đang nóng lòng muốn chứng tỏ thầy Park đã không đặt niềm tin nhầm chỗ!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm