Hàng thủ Olympic Việt Nam thất bại trước hàng công hơn 1.660 tỷ đồng của Hàn Quốc

thứ năm 30-8-2018 8:59:34 +07:00 0 bình luận
Trước hàng công có giá trị lên đến hơn 1.660 tỷ đồng của Olympic Hàn Quốc, hàng thủ của Olympic Việt Nam đã không thể đứng vững.

Trước hàng công có giá trị lên đến hơn 1.660 tỷ đồng của Olympic Hàn Quốc, hàng thủ của Olympic Việt Nam đã không thể đứng vững.

Trước khi hai trận đấu ở bán kết ASIAD 2018 diễn ra, Olympic Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn thua nào. Hiểu được sức mạnh của các học trò HLV Park Hang Seo từ nền tảng của hàng phòng ngự, HLV Kim Hak Bum tung ra hàng công mạnh nhất.

Hàng thủ Olympic Việt Nam thất bại trước hàng công hơn 1.660 tỷ đồng của Hàn Quốc - Ảnh 1.

Son Heung-min cùng Lee Seung-woo là hai cái tên sáng giá của bóng đá Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu

Ông sử dụng cả 4 "trọng pháo" Son Heung-min, Lee Seung-woo, Hwang Hee-chan và Hwang Ui-jo. Đây là 4 cầu thủ có bản lý lịch "khủng" không chỉ của Olympic Hàn Quốc mà cả các đội bóng tại ASIAD 2018 này.

Theo trang định giá uy tín transfermarkt, tiền đạo Son Heung-min hiện đang khoác áo Tottenham có giá trị tới 45 triệu bảng. Đồng đội trên hàng công Hwang Hee-chan "cán mốc" 9 triệu bảng.

Chân sút 22 tuổi này đang khoác áo Salzburg, nhà đương kim vô địch giải VĐGQ Áo. Mùa giải trước, anh ghi 5 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho đội nhà.

Trong khi đó, "thần đồng" của bóng đá Hàn Quốc, từng ăn tập ở lò La Masia trứ danh của Barcelona là Lee Seung-woo được định giá 900.000 bảng. Cầu thủ này hiện đang khoác áo Hellas Verona ở Serie B. Hwang Ui-jo dù kém tên tuổi hơn các đồng đội nhưng lại là người ghi nhiều bàn thắng nhất.

Chân sút khoác áo Gamba Osaka đã có 9 pha lập công ở ASIAD 2018 này. Anh được định giá 450.000 bảng. Quy đổi từ bảng Anh sang Việt Nam đồng, tổng số tiền định giá của 4 cầu thủ hàng công Olympic Hàn Quốc lên đến 1.660,5 tỷ đồng.

Hàng thủ Olympic Việt Nam thất bại trước hàng công hơn 1.660 tỷ đồng của Hàn Quốc - Ảnh 3.

Duy Mạnh không thể truy cản sức mạnh của Hwang Ui-jo. Ảnh: Trung Thu

Trước sức mạnh vũ bão đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần sau cú đúp của Lee Seung-woo và bàn thắng còn lại của Hwang Ui-jo. Thất bại 1-3 trước đối thủ mạnh như Olympic Hàn Quốc cũng không có gì bất ngờ. 

"Chúng tôi luôn tin vào chất lượng hàng công của đội. Chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới mọi đối thủ. Chúng tôi tự tin tấn công và kết quả đã có bàn thắng sớm. Trận chung kết đã gần kề, chúng tôi sẽ hồi phục và chuẩn bị thật tốt", Lee Seung-woo chia sẻ sau chiến thắng ở bán kết trước Olympic Việt Nam.

Sao trẻ từng tập tại Barca và Son Heung Min đã đánh bại Olympic Việt Nam thế nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm