HLV Hoàng Anh Tuấn: Sức ép của U20 World Cup quá lớn!

thứ hai 22-5-2017 20:46:53 +07:00 0 bình luận
"Tuy nhiên, tôi rất vui khi nhìn thấy các học trò của mình vượt qua được sức ép này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu với U20 New Zealand.

"Sức ép của U20 World Cup quá lớn. Tuy nhiên, tôi rất vui khi nhìn thấy các học trò của mình vượt qua được sức ép này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu với U20 New Zealand.

"Những gì chúng tôi cần thì chúng tôi đã có. Mục tiêu của toàn đội là 1 điểm. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là tinh thần của các con là rất tốt. Tôi hy vọng trong trận đấu tới, họ sẽ tiếp tục duy trì bầu không khí như thế này".

Khi được hỏi về tình huống cầu thủ U20 New Zealand để bóng chạm tay trong vòng cấm, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã trả lời một cách thẳng thắn: "Tôi không có gì để nói về tình huống đó cả. Mà cũng không cần phải đòi hỏi công nghệ xem lại (VAR), vì đó là một tình huống không rõ ràng.

HLV Hoàng Anh Tuấn không phàn nàn về tình huống để bóng chạm tay của U20 New Zealand. Ảnh: Quang Thịnh
HLV Hoàng Anh Tuấn không phàn nàn về tình huống để bóng chạm tay của U20 New Zealand. Ảnh: Quang Thịnh

Trọng tài đứng gần hơn tôi. Điều đầu tiên tôi muốn nói, trong lần đầu tiên như thế này, việc vượt qua được sức ép là rất vui. Tại sao họ phải thay đổi chiến thuật? Vì họ tôn trọng chúng tôi. Điều đó mới là quan trọng nhất."

Dù sở hữu gấp đôi số pha dứt điểm trúng đích so với đối phương, U20 Việt Nam đã không thể có được bàn thắng. Đối với ông Hoàng Anh Tuấn, điều đó không quan trọng.

"Tôi không muốn nói về những pha bỏ lỡ cơ hội. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi muốn nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến chuyện xa hơn. Thủ môn của chúng tôi (Bùi Tiến Dũng - PV) đã có một trận đấu tuyệt vời nhưng đây là trò chơi của 11 người. Phải nói đến hàng tiền vệ, hàng phòng ngự… nữa", ông Tuấn khép lại buổi phỏng vấn.

Video: Hòa New Zealand trong tiếc nuối, U20 Việt Nam làm nên lịch sử 

U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm