HLV Hữu Thắng buồn vì không có sự phục vụ của Văn Quyết

thứ hai 14-3-2016 10:56:49 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân xứ Nghệ không giấu được nỗi buồn và chia sẻ cảm thấy rất tiếc nuối khi không có sự phục của Văn Quyết ở những trận đấu sắp tới của ĐTVN.

Tiền vệ của HN.T&T có tên trong danh sách 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại VL World Cup 2018. Tuy nhiên, do có hành động xô đẩy trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu gặp S.Khánh Hoà BVN, Văn Quyết đã bị VFF gạch tên ở đợt tập trung này.

HLV Hữu Thắng tiếc nuối vì không có sự phục vụ của Văn Quyết

Mất tiền vệ chủ lực ngay ngày đầu tập trung vì lý do khách quan, HLV Hữu Thắng thể hiện sự tiếc nuối: " Tôi nghĩ trường hợp của Văn Quyết là tai nạn nghề nghiệp. Thực sự mà nói, Văn Quyết là cầu thủ quan trọng trong cách xây dựng đội hình của tôi ở ĐTVN. Thế nhưng luật thì vẫn là luật và phải tôn trọng. Tôi cũng không biết phải nói thế nào về vấn đề này...", nhà cầm quân xứ Nghệ bày tỏ.

HLV Hữu Thắng không ngần ngại thừa nhận rất thích lối chơi và biết rõ tính cách con người của tiền vệ Văn Quyết. Tuy nhiên, vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng coi đây là sự việc đáng tiếc để Văn Quyết rút ra được bài học cho bản thân.

"Khi mới lên tập trung, tôi đã hẹn Quyết lên phòng của mình để nói chuyện. Tôi chia sẻ với Quyết giống như tư cách của người anh. Cậu ấy cũng giải thích và nói cho tôi biết mình không hề cố ý xô ngã trọng tài. Đó chỉ là một sự cố đáng tiếc. Nhưng dù sao đây cũng là bài học cho Quyết để cậu ấy rút kinh nghiệm, tránh ảnh hưởng đến vinh dự khi được khoác áo ĐTQG", HLV Hữu Thắng cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm