HLV Hữu Thắng muốn ĐTVN đá theo phong cách của Barca

thứ sáu 11-3-2016 22:59:59 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân xứ Nghệ thừa nhận rất mê cách cầm quân của Pep Guardiola và mong muốn ĐTVN sẽ chơi theo phong cách của Barca.

Khi được hỏi đâu là thần tượng trên băng ghế huấn luyện của mình, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Tôi thích Sir Alex, một tượng đài của bóng đá thế giới và đã có 20 năm gắn bó trong màu áo của Man Utd. Tuy nhiên, trong bóng đá hiện đại, tôi rất mê Pep Guardiola", nhà cầm quân xứ Nghệ bày tỏ.

HLV Hữu Thắng muốn ĐTVN chơi theo phong cách của Barca

HLV Hữu Thắng muốn ĐTVN chơi theo phong cách của Barca

Lý giải về việc "mê" HLV người Tây Ban Nha, HLV Hữu Thắng cho biết: "Cá nhân tôi thấy lối chơi của Pep xây dựng cho Bayern Muchen bây giờ và Barca trước đây rất phù hợp với thể trạng con người Việt Nam. Cầu thủ ta nhỏ con nhưng kỹ thuật khéo léo. Điều chúng ta cần là rèn thêm thể lực để khi mất bóng có thể quay lại pressing và giành lại luôn quả bóng, giống như những gì mà hai đội bóng đó thể hiện. Tuy nhiên, nói là một chuyện và việc cầu thủ của chúng ta có đủ đăng cấp thực hiện hay không thì lại là chuyện khác".

HLV Hữu Thắng cũng rất thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không phải là thần tiên mà vừa làm việc có thể xây dựng luôn một lối chơi nhuần nhuyễn, đẹp mắt cho đội tuyển được. Mọi thứ cần phải có thời gian".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm