HLV Hữu Thắng nhận tin sốc trước trận Đài Loan-Trung Quốc

thứ tư 23-3-2016 19:19:14 +07:00 0 bình luận
Với chấn thương cơ háng, tiền vệ Văn Thắng sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐTVN tại VL World Cup 2018.

Tiền vệ Văn Thắng (28) bất ngờ dính chấn thương trước trận Đài Loan (Trung Quốc)

Sáng nay (ngày 23/3), HLV Hữu Thắng đã gút danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. Do chấn thương, thẻ phạt, 5 cầu thủ gồm Hồng Quân, Xuân Thành, Thanh Hiền, Tấn Trường và Tiến Thành đã không được đăng ký trong trận đấu này.

Tuy nhiên, sau khi chốt danh sách vào sáng nay thì đến buổi chiều, trước giờ ra sân tập luyện, HLV Hữu Thắng nhận tin không vui khi bộ đôi tiền vệ Văn Thắng, Công Vinh bị rách cơ háng.

Do chỉ bị nhẹ nên Công Vinh vẫn đủ khả năng để ra sân trong đội hình xuất phát với Đài Loan (Trung Quốc). Trong khi đó, với việc bị chẩn đoán nặng hơn, Văn Thắng cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục, đồng thời sẽ vắng mặt luôn trong 2 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2018.

Sau khi Văn Quyết, Minh Tuấn, Xuân Thành vì những lý do khác nhau phải chia tay đội tuyển, sự vắng mặt của Văn Thắng có thể xem là tổn thất không nhỏ với HLV Hữu Thắng. Với sự đa năng và cơ động, tiền vệ của Hải Phòng được kỳ vọng sẽ mang đến sự khởi sắc cho hàng công của ĐTVN.

Ở buổi tập chiều nay, trong khi Công Vinh chạy nhẹ ở ngoài thì Văn Thắng chỉ có thể chườm đá nhìn các đồng đội tập luyện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm