HLV Hữu Thắng tiếc vì không có Công Phượng

thứ sáu 11-3-2016 15:32:12 +07:00 0 bình luận
HLV Hữu Thắng thừa nhận không có sự phục vụ Công Phượng là điều tiếc nuối nhất trong đợt tập trung này của ĐTVN.

Tân HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách 32 cầu thủ lên tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối ở VL World Cup 2018. Trong số này ngoài sự trở lại của các cựu binh như Anh Đức, Tấn Tài, Đình Đồng..., nhà cầm quân xứ Nghệ cũng triệu tập rất nhiều những gương mặt trẻ đang thi đấu ở trong và ngoài nước như Hoàng Thiên, Văn Toàn, Đình Hoàng, Văn Thanh, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng 32 cái tên được triệu tập lần này đều là những cầu thủ hiện đang có được phong độ tốt nhất thời gian gần đây. Việc triệu tập các cầu thủ này lên ĐTVN là do một tay nhà cầm quân trẻ tuổi này quyết định.

"Tôi dám khẳng định với các bạn là bản danh sách 32 cầu thủ lên tập trung đợt này do một tay tôi quyết định, lựa chọn hết. Tôi rất may mắn khi có mối quan hệ khá tốt với các anh em đồng nghiệp đang làm HLV ở các đội V.League, hạng Nhất. Chính họ đã tiến cử, giúp tôi lựa chọn ra bản danh sách tốt nhất cho ĐTVN", ông Thắng cho biết.

Công Phượng không có tên trong danh sách đợt tập trung này của ĐTVN vì chấn thương

Trong đợt tập trung này, B.Bình Dương là đội bóng có quân số đông nhất với việc góp mặt 7 cái tên. Tuy nhiên, theo ông Thắng, lối chơi của ĐTVN sẽ không phụ thuộc vào bất kể đội bóng và cá nhân nào.

"Trong cách xây dựng đội bóng của tôi không phụ thuộc vào đội bóng hay cá nhân nào cả. Tôi muốn xây dựng ĐTVN thành một tập thể mạnh với những cá nhân xuất sắc. Ở ĐTVN không có nòng cốt và ngôi sao nào cả. Bởi một ngôi sao không thể làm nên một tập thể và chỉ có một tập thể mới tạo ra một ngôi sao...", nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định.

Trong số 32 cái tên được triệu tập lần này thiếu vắng tiền đạo Công Phượng vì lý do chấn thương. HLV Hữu Thắng cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể triệu tập tiền đạo xứ Nghệ.

"Tôi tiếc vì không thể triệu tập Công Phượng lên đợt này vì cậu ấy đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai. Phượng được xem là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch của tôi ở SEA Games 2017. Tuy nhiên, với một cầu thủ đang phải điều trị chấn thương như Phượng thì việc nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn là điều nên làm", ông Thắng nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm