HLV Lê Thụy Hải dự đoán Việt Nam thắng đậm Thái Lan ở lượt về

Dịch Phong
thứ sáu 15-11-2019 6:23:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước UAE, ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều niềm tin từ phía NHM. HLV Lê Thụy Hải cũng không phải ngoại lệ khi dự đoán một chiến thắng tiếp theo cho thầy trò Park Hang Seo trước Thái Lan.

Với màn trình diễn ấn tượng trước UAE, ĐT Việt Nam đã có được thành quả xứng đáng với ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan đã bại trận trước Malaysia. Đó chẳng khác nào một chiến thắng 6 điểm dành cho ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu tới ngày 19/11, ĐT Việt Nam lại có một trận cầu 6 điểm nữa trước Thái Lan và cơ hội đang thực sự rõ rệt. HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ.

"ĐT Việt Nam ở trận đấu vừa rồi là một đội bóng mạnh, thẳng thắn mà nói là như vậy. Chúng ta đã chơi không thua kém gì so với ĐT UAE với một lối đá rất nhịp nhàng".

Bên cạnh đó, ông "Hải lơ" cũng đánh giá cao những cá nhân xuất sắc. Màn trình diễn của Tuấn Anh quá tuyệt vời, bên cạnh đó là bàn thắng mang đầy đủ tố chất siêu sao của Tiến Linh đã giải quyết trận đấu một cách gọn gàng.

"Bàn thắng của Tiến Linh thực sự rất đẹp. Em ấy đã thi đấu rất thông minh cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài ra vị trí của Tuấn Anh cũng rất xuất sắc, em ấy cầm bóng không nhiều, nhưng vẫn đóng góp rất nhiều cho hàng thủ"

Chiến lược gia sinh năm 1946 mạnh dạn dự đoán một chiến thắng cách biệt cho Việt Nam ở trận này.

"Cửa thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan cũng đã cao lên. Tôi cho rằng ở trận đấu tới chúng ta sẽ có thắng lợi 2-0, bởi hàng thủ của Thái Lan không thể bằng hàng thủ của ĐT UAE"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm