HLV Mai Đức Chung: Bóng đá nữ muốn vào tứ kết ASIAD 2018, phải hạ Thái Lan

thứ bảy 18-8-2018 17:47:50 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Đức Chung nhận định, ĐT nữ Việt Nam muốn giành vé vào tứ kết ASIAD 2018 thì phải hạ Thái Lan ở vòng bảng.

HLV Mai Đức Chung nhận định, ĐT nữ Việt Nam muốn giành vé vào tứ kết ASIAD 2018 thì phải hạ Thái Lan ở vòng bảng.

Tại ASIAD 2018, ĐT nữ Việt Nam nằm cùng bảng C với Thái Lan và Nhật Bản. HLV Mai Đức Chung thừa nhận, hai đối thủ nhỉnh hơn chúng ta. "Tôi đánh giá tương quan lực lượng Thái Lan và Nhật Bản nhỉnh hơn chúng ta. Nhật Bản luôn đứng thứ hạng cao tại châu lục và từng vô địch thế giới còn Thái Lan đã đầu tư mọi mặt kể cả lực lượng chuẩn bị cho World Cup", ông Chung nói.

HLV Mai Đức Chung: Bóng đá nữ muốn vào tứ kết ASIAD 2018, phải hạ Thái Lan - Ảnh 1.

ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện trước trận đấu với Thái Lan. Ảnh: VFF

Tuy vậy, thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam cho rằng: "Trong bóng đá khó nói trước điều gì. Việt Nam và Thái luôn kỵ giơ nhau. Điểm thuận lợi là chúng tôi đã được xem hai đội thi đấu với nhau nên đã nắm được ưu nhược điểm của họ".

Ở trận đấu đầu tiên của bảng C, Nhật Bản đã giành chiến thắng 2-0 trước Thái Lan. Thế nên, đội bóng xứ chùa Vàng rất quyết tâm trong trận đấu với Việt Nam. Dẫu vậy, HLV Mai Đức Chung đã chuẩn bị nhiều phương án để tiếp đối thủ.

"BHL xác định, trận đấu với Thái Lan có ý nghĩa quyết định. Nếu giải quyết được họ, cơ hội vào vòng trong của chúng ta là 99%. Chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết trận đấu này.

Hiện tại, toàn đội đều có sức khỏe tốt, không ai bị chấn thương. Còn đối thủ sẽ gặp bất lợi nhất định khi 2 cầu thủ bị chấn thương, nền tảng thể lực cũng bị suy giảm. Độ tuổi trung bình Thái Lan cũng rất cao. ĐT Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn lẫn tinh thần cho trận quyết đấu với Thái Lan", ông Chung nói. 

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 19/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm