HLV Miura đón tin vui trên đất Qatar

chủ nhật 3-1-2016 16:36:00 +07:00 0 bình luận
Sau một ngày phải tập riêng vì bị căng cơ, ở buổi tập sáng nay trung vệ Mạnh Hùng đã trở lại tập luyện bình thường, giúp không khí vui tươi tràn ngập toàn đội.

Do các đối thủ tại VCK U.23 châu Á lần này đa số có thể hình cao to nên khả năng chơi bóng dài, bóng bổng là rất lớn. Bởi vậy, ngoài nội dung chia đôi đội hình thi đấu đối kháng nửa sân, các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã được HLV Miura “rèn” rất nhiều ở nội dung chống bóng bổng.

Hiên tại, U.23 VN đã sạch bóng ''thương binh''

Hiên tại, U.23 VN đã sạch bóng "thương binh"

Bên cạnh lối chơi nhanh, hạn chế cầm bóng rê dắt, một trong những miếng đánh khác mà U.23 VN xác định sẽ là vũ khí gây bất ngờ cho đối thủ tại VCK U.23 châu Á lần này, đó là những tình huống cố định.

Chính vì thế, sau giờ tập chính, các cầu thủ như Công Phương, Xuân Trường…đã được ông Miura cho luyện rất nhiều tình huống đá phạt trước cầu môn. Sút trực tiếp vào cầu môn, treo bóng để đồng đội lao xuống, phối hợp gây bất ngờ; tất cả được ông thầy người Nhật yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện một cách nghiêm túc.

Các bài tập đá phạt được HLV Miura ''rèn'' rất kỹ

Các bài tập đá phạt được HLV Miura "rèn" rất kỹ

Do chiều mai (4/1), U.23 VN sẽ có trận đấu giao hữu với U.23 Yemen nên HLV Miura chỉ cho đội tập một buổi vào buổi sáng, còn buổi chiều hôm nay các cầu thủ được sinh hoạt tự do. Tuy nhiên, theo một thành viên trong BHL, chia sẻ: “Các thành viên chắc cũng chỉ loanh quanh ở khách sạn chứ có biết đi đâu, vì không những không quen đường xá, mà giá cả ở đây cũng rất đắt đỏ nên nếu đi xem mà không mua gì thì rất “áy náy”…”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm