HLV Thái Lan tuyên bố đánh bại Indonesia tại SVĐ xảy ra bạo loạn kinh hoàng

Yên Lãng
thứ hai 9-9-2019 10:41:00 +07:00 0 bình luận
HLV Akira Nishino tự tin khẳng định sẽ cùng ĐT Thái Lan đánh bại Indonesia trong buổi họp báo trước lượt trận thứ 2 của hai đội tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ngày mai (10/9), Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trước chủ nhà Indonesia trong cuộc đọ sức thứ hai tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây được xem là trận đấu mang tính chất quan trọng của hai đội bóng trong việc giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại thứ 3. Trước đó, ở loạt trận mở màn, Thái Lan hòa Việt Nam còn Indonesia thất bại trước Malaysia.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm diễn ra trận đấu, HLV Nishino cho biết: “Ở trận trước, ĐT Thái Lan chưa có được màn thể hiện như tôi kỳ vọng. Dù kiểm soát được thế trận và có không ít cơ hội nhưng các cầu thủ của tôi đã không thể ghi bàn. Chính vì thế, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tiếp theo, tôi cũng đã có những sự điều chỉnh cụ thể để cải thiện tình hình”.

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản cũng nhấn mạnh: “Sự vắng mặt hai cầu thủ là Thitiphan và Peeradol không làm ảnh hưởng nhiều đến đội hình thi đấu bởi chúng tôi vẫn còn những cái tên chất lượng khác. Trận hòa trước Việt Nam khiến Thái Lan mạnh mẽ và quyết tâm hơn nhiều. Mọi thứ đã sẵn sàng, Thái Lan sẽ đánh bại Indonesia trong trận đấu ngày mai”.

HLV Thái Lan tuyên bố đánh bại Indonesia tại SVĐ xảy ra bạo loạn kinh hoàng
Thái Lan quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này

Ở lượt trận này, thầy trò HLV Nishino quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để bỏ túi 3 điểm mang về. Chiến thắng này ít nhiều sẽ làm thay đổi cục diện bảng đấu và là cơ hội để đội bóng xứ chùa Vàng tiến gần hơn với vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong thành phần ĐT Indonesia có một tuyển thủ hiện đang chơi tại Thai League. Trước câu hỏi liệu “Voi chiến” có sợ bị đối phương bắt bài hay không, HLV Nishino khẳng định: “Tôi không cảm thấy lo lắng bởi bất kỳ điều gì. Tôi không biết cậu ấy hiểu bóng đá Thái Lan đến đâu nhưng đây là cuộc chơi, tôi sẵn sàng đối đầu và có phương án để đối phó với vấn đề này”.

ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ có màn chạm trán ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Gelora Bung Karno vào lúc 19h30 ngày 10/9.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm