HLV Olympic Hàn Quốc: "Đội thắng Olympic Việt Nam dễ hơn dự đoán ban đầu"

thứ tư 29-8-2018 19:07:12 +07:00 0 bình luận
HLV Kim Hak Bum của Olympic Hàn Quốc nhấn mạnh đến việc đánh bại Olympic Việt Nam dễ hơn so với dự tính ban đầu trong buổi họp báo diễn ra sau đó.

HLV Kim Hak Bum của Olympic Hàn Quốc nhấn mạnh đến việc đánh bại Olympic Việt Nam dễ hơn so với dự tính ban đầu trong buổi họp báo diễn ra sau đó.

Ông nói: "Tôi rất tiếc cho HLV Park Hang Seo. Olympic Việt Nam đã mắc vài lỗi nhưng đây là trận đấu tốt của họ. Thật sự, trận đấu này nhẹ nhàng và dễ dàng hơn dự đoán ban đầu".

HLV Olympic Hàn Quốc: Đội thắng Olympic Việt Nam dễ hơn dự đoán ban đầu - Ảnh 1.

HLV Kim Hak Bum đã giành chiến thắng trước người đồng hương Park Hang Seo. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Hàn Quốc đánh bại Olympic Việt Nam với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Lee Seung Woo và Hwang Ui Jo. Son Heung Min, cầu thủ nổi tiếng nhất chỉ có một pha kiến tạo.

HLV Kim Hak Bum chia sẻ: "Son Heung Min ghi bàn hay không không quan trọng. Cậu ấy là đội trưởng, cả đội tin cậu ấy. Son Heung Min có thể chơi thoải mái ở hai biên nhưng đá giữa cũng ổn".

"Son kết nối tốt với mọi người. Các cầu thủ đều mệt sau trận đấu với Olympic Uzbekistan nhưng đã hồi phục. Trận này cũng mệt và cũng sẽ cố gắng hơn. Trận chung kết sắp tới chúng tôi sẽ còn phải mạnh mẽ hơn nữa".

Với chiến thắng này, Olympic Hàn Quốc đã lọt vào trận chung kết. Đối thủ của họ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Olympic Nhật Bản và Olympic UAE.

Highlights Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc. Nguồn: VTC3. 

Trong khi đó, Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội cạnh tranh huy chương đồng vào chiều 1/9. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi nỗ lực hết mình để giành huy chương đầu tiên cho bóng đá Việt Nam tại ASIAD.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm