HLV Olympic Nhật Bản dè chừng Olympic Việt Nam trước trận quyết đấu

thứ bảy 18-8-2018 14:29:19 +07:00 0 bình luận
HLV Moriyasu Hajime đánh giá Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh, có nhiều thay đổi so với đội hình giành HCB tại VCK U23 châu Á 2018.

HLV Moriyasu Hajime đánh giá Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh, có nhiều thay đổi so với đội hình giành HCB tại VCK U23 châu Á 2018.

HLV Moriyasu Hajime nói: "Ở ASIAD 2018 này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội hình hiện tại của họ chất lượng hơn so với khi giành ngôi Á quân U23 châu Á hồi tháng 1 năm nay".

HLV Olympic Nhật Bản dè chừng Olympic Việt Nam trước trận quyết đấu - Ảnh 1.

HLV Moriyasu Hajime thể hiện sự tôn trọng Olympic Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Việt Nam được bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng. Ở 2 lượt trận đầu tiên, Olympic Việt Nam lần lượt đánh bại Olympic Pakistan và Olympic Nepal với tỷ số 3-0 và 2-0.

Nhật Bản cũng có 2 chiến thắng liên tiếp, cũng ghi được 5 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. Trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam vì thế được đánh giá rất đáng xem, bên cạnh đó còn quyết định thứ hạng nhất nhì tại bảng D.

Trước đó, Olympic Hàn Quốc đã nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Olympic Malaysia. Trận thua này khiến Olympic Hàn Quốc không thể cạnh tranh ngôi đầu bảng với Malaysia, cũng từ đây, họ cũng khó có thể chạm trán cả Nhật Bản và Việt Nam ở vòng 1/8.

HLV Moriyasu Hajime chia sẻ về điều này: "Tôi đã đánh giá cao Hàn Quốc hơn Malaysia. Kết quả của trận đấu khiến tôi bất ngờ. Olympic Nhật Bản luôn có sự chuẩn bị cho các tình huống. Chúng tôi thi đấu từng trận một. Ngay khi biết đối thủ ở vòng 1/8, tôi sẽ có phương án phân tích".

Olympic Nhật Bản sẽ chạm trán Olympic Việt Nam vào chiều 19/8 tại SVĐ Wibawa Mukti. Trận đấu này nếu kết thúc với tỷ số hoà, hai đội sẽ phải phân định thắng thua trên chấm 11m theo điều lệ của BTC để phân định ngôi nhất nhì bảng D.

Chia sẻ về Olympic Việt Nam của HLV Moriyasu Hajime

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm