HLV Park Hang-seo bảo vệ Công Phượng sau trận hòa Afghanistan

thứ ba 14-11-2017 21:08:51 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo cho rằng Công Phượng đã có trận đấu không đến nỗi nào trước Afghanistan. Theo nhà cầm quân Hàn Quốc, tiền đạo xứ Nghệ sẽ là trụ cột của ĐTVN.

HLV Park Hang-seo cho rằng Công Phượng đã có trận đấu không đến nỗi nào trước Afghanistan. Theo nhà cầm quân Hàn Quốc, tiền đạo xứ Nghệ sẽ là trụ cột của ĐTVN trong tương lai. 

"Công Phượng là cầu thủ quan trọng của đội. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi quý trọng", HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu với Afghanistan. "Tôi ko đánh giá trận đấu này cậu ấy chơi kém. Phượng có kỹ năng, kỹ thuật tốt. Có thể tôi mới sang Việt Nam làm việc nên chưa hiểu rõ về tâm lý, tâm tư của cầu thủ này nhiều lắm. Tôi cần thêm thời gian để hiểu Công Phượng hơn. Đây là cầu thủ có nhiều tiềm năng. Tôi muốn, tương lai Công Phượng là trụ cột của ĐTVN", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Công Phượng vẫn được HLV Park Hang-seo đánh giá cao dù chơi không tốt. Ảnh Hải Đăng
Công Phượng vẫn được HLV Park Hang-seo đánh giá cao dù chơi không tốt. Ảnh Hải Đăng

Theo HLV Park Hang-seo, ĐTVN đã có trận đấu không như mong đợi trước Afghanistan. Tuy nhiên, một điểm trước đội bóng đến từ trung Á để giành quyền vào VCK Asian Cup 2019 cũng là thành công với ĐTVN.

"Rất tiếc chúng ta ko được 3 điểm trong trận đấu này. Nhưng chúng ta đã có 1 điểm để giành vé vào VCK. Tôi nghĩ đây là điều an ủi đồng bào miền Trung lũ lụt", HLV Park Hang-seo nói. 

"Với bất cứ HLV nào cũng cần thời gian. Tất nhiên, tôi cũng cần thời gian. Ngày hôm nay, ĐTVN chơi chưa tốt vì một số lý do. Tuy nhiên, tôi ko lấy đó là lý do bào chữa cho màn trình diễn hôm nay của các cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Có lẽ trong thời gian ngắn, nên về mặt chiến thuật, các cầu thủ của chúng ta chưa hiểu lối chơi đã đề ra", ông thầy người Hàn Quốc bộc bạch.

HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm với ĐTVN dù giành vé vào VCK Asian Cup 2019. Ảnh Hải Đăng
HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm với ĐTVN dù giành vé vào VCK Asian Cup 2019. Ảnh Hải Đăng

HLV Park Hang-seo thừa nhận, bản thân có đôi chút áp  lực và lo lắng  khi chứng kiến  màn trình diễn của các  học trò trong suốt  90 phút trận đấu.

"Ngồi trên ghế chỉ đạo nên tôi cần phải giữ sự lạnh lùng. Nhưng có những giây phút tôi không thể kiểm soát được cảm xúc. Có những lúc tôi hài lòng và không hài lòng về nhiều tình huống, đó là sự thể hiện hết sức tự nhiên của tôi. Tôi làm thế không phải để trách móc tình huống hay bất cứ cầu thủ nào cả. 

Nói thật, tôi cũng có bị áp lực, nhưng rất may chúng ta đã có điểm. Tôi tin cầu thủ của mình và toàn đội đã cùng nhau cố gắng thời gian vừa qua. Nhưng kết quả này có thể chấp nhận được. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến cho trận đấu hôm nay", ông thầy người Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho tinh thần vượt khó của các học trò.

HLV Park Hang-seo cho biết, ông đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ Xuân Trường. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, tiền vệ người Tuyên Quang chính là chìa khóa trong lối chơi mà ông sẽ xây dựng ở ĐTVN trong thời gian tới. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm