Thầy Park dùng "tuyệt chiêu” từng sử dụng với Trọng Hoàng cho U22 Việt Nam

Phương Trang
thứ ba 6-8-2019 12:02:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm U22 Việt Nam bằng những tuyệt chiêu từng giúp ĐT Việt Nam thành công ở AFF Cup 2018.

Trọng Hoàng từng tiết lộ rằng khoảng thời gian 3 ngày đầu tiên tập luyện cùng ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã cho tiền vệ này thử sức ở một vị trí mới nhưng lại để anh thoải mái thể hiện khả năng và lối chơi của mình.

Đây là cách mà chiến lược gia người Hàn Quốc dùng để thử nghiệm cũng như tìm ra những vị trí mà các học trò của mình có thể phát huy tối ưu không riêng gì ở một vị trí sở trường nào đó.

Tuyệt chiêu này cũng đã được HLV Park Hang-seo áp dụng với U22 Việt Nam trong lần tập trung thứ 3 này.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Long chia sẻ: “Thầy Park không áp đặt bất kì cầu thủ nào cũng như không đặt ra yêu cầu quá lớn trong lối chơi của mỗi người. Thầy để cho các cầu thủ chơi bóng một cách thoải mái và tự tin thể hiện khả năng vốn có của mình”.

Thầy Park dùng tuyệt chiêu” từng sử dụng với Trọng Hoàng cho U22 Việt Nam
Trong Long góp mặt ở cả 3 lần tập trung của U22 Việt Nam

Đây được xem là một giáo án “mở” và hoàn toàn phù hợp bởi HLV Park Hang seo có thể biết được chính xác năng lực cùng khả năng của những “viên ngọc thô”. Thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, đặc biệt là Trọng Hoàng chính là minh chứng xác đáng nhất cho tuyệt chiêu này của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau hai buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, có lẽ thầy Park đã phần nào hiểu được các học trò của mình. U22 Việt Nam sẽ có buối đá tập nội bộ vào ngày mai (7/8) thay vì đá giao hữu với CLB Phù Đổng như dự kiến trước đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm