HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty

thứ bảy 1-9-2018 19:38:38 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã nổi giận khi chứng kiến cầu thủ Olympic UAE liên tục nằm sân ở những phút cuối cùng hiệp 2 nhằm đưa trận đấu vào loạt luân lưu 11m.

HLV Park Hang Seo đã nổi giận khi chứng kiến cầu thủ Olympic UAE liên tục nằm sân ở những phút cuối cùng hiệp 2 nhằm đưa trận đấu vào loạt luân lưu 11m.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo cùng Olympic Việt Nam bước vào trận tranh HCĐ ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà. Ông vẫn giữ thói quen là người ra sân muộn nhất, đồng thời, nhắm mắt khi quốc ca Việt Nam vang lên. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 2.

Trong khi HLV Park Hang Seo ngồi hít thở để bình tĩnh hơn trước trận thì các trợ lý của ông bàn bạc lại một lần nữa về chiến thuật trận đấu. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 3.

Olympic Việt Nam có thế trận nhỉnh hơn Olympic UAE nhưng chưa đủ tốc độ và sáng tạo ở những tình huống tấn công. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 4.

Olympic UAE vươn lên dẫn trước nhờ công Alhashmi Ahmad ở phút thứ 8, Văn Quyết gỡ hoà cho Olympic Việt Nam ở phút 28 tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vẫn để thua chung cuộc 3-4 trên chấm phạt đền. Trận đấu này cũng khiến người hâm mộ không hài lòng với công tác trọng tài khi thổi nhiều tình huống có lợi cho UAE hơn. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, ở cuối hiệp 2, Olympic UAE chủ động nằm sân để câu giờ. Thể lực của các cầu thủ áo trắng suy giảm và họ muốn đưa trận đấu đến loạt sút luân lưu. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 6.

Đội trưởng Văn Quyết đôi lần phàn nàn với trọng tài chính Kim Daeyong nhưng rất khó để vị trọng tài người Hàn Quốc xử phạt cầu thủ Olympic UAE. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 7.

Ở phía ngoài sân, HLV Park Hang Seo nổi nóng, phản ứng gay gắt với phía BHL Olympic UAE khi họ ra phía trong tài bàn đăng ký thay người. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 8.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm phải can ngăn vị HLV người Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn gạt tay ông Lâm để nhìn thẳng về phía BHL Olympic UAE. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 9.

Trước đó, khi Phan Văn Đức chuẩn bị vào sân thay người, HLV Park Hang Seo cũng nổi nóng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ông cho rằng họ làm việc khá chậm trễ. Trọng tài thứ 4 Buriev Akmal, người Tajikistan, cũng khá cứng rắn, ông chỉ tay lên phía khán đài với ý có thể tước quyền chỉ đạo của HLV người Hàn Quốc. Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh và trưởng đoàn Dương Vũ Lâm một lần nữa phải tới làm nguội những cái đầu nóng. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo bất mãn với Olympic UAE vì câu giờ chờ đá penalty - Ảnh 10.

Thất bại ở trận tranh HCĐ, Olympic Việt Nam đã không thể viết nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á khi giành được một tấm huy chương tại môn bóng đá nam. Ảnh: Trung Thu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm