HLV Park Hang Seo nói ra điều lo lắng nhất về U23 Việt Nam

thứ sáu 29-12-2017 11:04:47 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam có thể hình thân trên khá mỏng, điều này ảnh hưởng đến thể lực cũng như khả năng tranh chấp của các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo thừa nhận ông cảm thấy U23 Việt Nam có thể hình thân trên khá mỏng. Ông cho rằng điều này ảnh hưởng đến thể lực cũng như khả năng tranh chấp của các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trong lễ xuất quân của U23 Việt Nam sáng 29/12: “Gia đình tôi ở Hàn Quốc. Tôi cũng là người Hàn Quốc nhưng trên ngực tôi đang là quốc kỳ của Việt Nam. Thật sự tôi vẫn muốn đánh bại U23 Hàn Quốc ở giải đấu sắp tới”.

U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên bảng D ngày 11/1/2018. Nói về đối thủ, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự khó khăn: “U23 Hàn Quốc gần như tập kín, đóng cửa với báo chí hoàn toàn, kể cả các trận giao hữu. Chính vì vậy, tôi là người Hàn Quốc nhưng tìm kiếm thông tin vẫn cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, bằng nhiều cách khác nhau tôi vẫn nhờ những người thân quen tìm kiếm thông tin giúp mình”.

U23 Việt Nam đã làm lễ xuất quân thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 vào sáng nay (29/12). Hình ảnh: Hải Đăng.
U23 Việt Nam đã làm lễ xuất quân thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018 vào sáng nay (29/12). Ảnh: Hải Đăng.

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ông cảm thấy U23 Việt Nam có thể hình thân trên khá mỏng. Ông cho rằng điều này ảnh hưởng đến thể lực cũng như khả năng tranh chấp của các cầu thủ.

“Thể lực của cầu thủ trên các đội tuyển Việt Nam như tôi khẳng định thường từ phút 80 là bị bào mòn và chúng ta thường thua ở thời điểm đó. Riêng về U23 Việt Nam, tôi thấy thân trên các cầu thủ khá mỏng mà phần này lại quan trọng trong tranh chấp. Trong thời gian rảnh, tôi vẫn yêu cầu toàn đội tập thêm các bài tập tăng cường cơ bắp”, HLV Park nói.

Trải qua gần 1 tháng làm việc với U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều việc phải làm và bày tỏ sự lo lắng: “Thời gian tôi đi làm tôi vẫn lo lắng hàng ngày. Nhiều điều phải làm để hoàn thiện, tiến độ đội tuyển tập luyện tiến bộ chưa đạt được như mong muốn”.

“Qua giải M150 và trận đấu với Ulsan Hyundai, các cầu thủ đã lĩnh hội được lối chơi, sự tự tin. Tuy nhiên, tôi vẫn phải gieo tinh thần tự tin hơn nữa cho các cầu thủ, đó là điều tôi mong muốn lúc này. Dù gặp đối thủ nào cũng phải phát huy điểm mạnh của các cầu thủ, phát huy kế hoạch tập luyện trong quãng thời gian vừa quạ”.

Lương Xuân Trường thay mặt các cầu thủ khẳng định U23 Việt Nam đang có tâm lý rất thoải mái trước giải đấu ở Trung Quốc. Hình ảnh: Hải Đăng.
Lương Xuân Trường thay mặt các cầu thủ khẳng định U23 Việt Nam đang có tâm lý rất thoải mái trước giải đấu ở Trung Quốc. Ảnh: Hải Đăng.

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường thừa nhận anh và các đồng đội đang rất thoải mái. Anh nói: “Giải đấu lần này cả 3 đối thủ đều là các đội tuyển mạnh của khu vực châu Á. Đội U23 Việt Nam bước vào giải với tâm thế thoải mái, có được sự tự tin, không có gì gò bó. Tôi tin cả đội sẽ thi đấu tốt ở giải lần này”.

U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc từ ngày 1/1/2018. Cả đội sẽ lưu lại tại Thượng Hải để thi đấu giao hữu với U23 Palestine trước khi di chuyển đến Côn Sơn thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm