HLV Park Hang Seo: Công Phượng ghi bàn, có gì phải bất ngờ?

thứ sáu 16-11-2018 20:56:53 +07:00 0 bình luận
Công Phượng là người có bàn thắng mở tỷ số để giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 và trước màn thể hiện ấn tượng này, HLV Park Hang Seo cho rằng, đó là điều bình thường với Phượng và một tiền đạo.

Công Phượng là người có bàn thắng mở tỷ số để giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 và trước màn thể hiện ấn tượng này, HLV Park Hang Seo cho rằng, đó là điều bình thường với Phượng và một tiền đạo.

AFF Cup 2018: Những pha đi bóng khuấy đảo hàng thủ ĐT Malaysia của Công Phượng

"Tôi hài lòng về chiến thắng và cách chơi bóng của các học trò. Một chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp và nó còn ý nghĩa hơn khi toàn đội không bị chấn thương đáng tiếc nào", HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau trận đấu với Malaysia.

Đánh giá về phong độ của Công Phượng, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết. "Công Phượng là tiền đạo, nên tôi không bất ngờ về khả năng ghi bàn. Cậu ấy ghi bàn là điều bình thường, bởi Phượng rất mạnh trong phạm vi hẹp và rất nguy hiểm trong vòng cấm".

HLV Park Hang Seo: Công Phượng ghi bàn, có gì phải bất ngờ? - Ảnh 2.

Công Phượng lần thứ 2 liên tiếp mở tỷ số cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Hải Đăng

Đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0, ĐT Việt Nam không những chơi tốt ở khâu tất công, bởi theo HLV Park Hang Seo thành quả này còn đến từ hàng thủ, tuyến tiền vệ khi có sự suất hiện của Quang Hải và Xuân Trường.

"Ở ASIAD vừa qua, Quang Hải đã được thử sức chơi tiền vệ trung tâm và cậu ấy đã cho thấy khả năng thích ứng. Trong khi đó, Trường ở giải đấu đó chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, khi tôi kết hợp 2 cầu thủ này trong qua trình tập luyện vừa qua, họ rất hiểu nhau và các bạn đã thấy hoàn hảo như thế nào. Tôi nghĩ đây sẽ là bộ đôi tiền vệ tốt nhất của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 này", HLV Park Hang Seo hết lời khen học trò.

AFF Cup 2018: Bàn thắng của Công Phượng vào lưới Malaysia làm nổ tung SVĐ Mỹ Đình

Bên cạnh đó, ông Park cũng tiết lộ trước trận đấu đã nhắc Xuân Trường và Quang Hải tập trung vào khâu phòng ngự, bởi Malaysia rất mạnh và nhanh. "Tôi muốn hai cầu thủ này hỗ trợ nhiều hơn cho hàng thủ, còn về tấn công họ có khả năng bẩm sinh rồi", ông Park nói.

Ở trận đấu tối nay, đội trưởng Văn Quyết không ra sân ở đội hình chính và người thay thế là Văn Đức, ông Park Hang Seo lý giải điều này. "Văn Quyết là cầu thủ lớn của BĐVN, tài năng đã được khẳng định nhưng là người chịu trách nhiệm về chuyên môn và thành tích nên tôi phải có những lựa chọn để phục vụ chiến thuật".

Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 mới nhất ngày 16/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm