HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng tại bảng A AFF Cup 2018

thứ hai 15-10-2018 9:34:05 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã khẳng định quyết tâm sẽ vượt mặt 4 đội bóng khác để giành ngôi đầu bảng A tại AFF Suzuki Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đã khẳng định quyết tâm sẽ vượt mặt 4 đội bóng khác để giành ngôi đầu bảng A tại AFF Suzuki Cup 2018.

HLV người Hàn Quốc nói ở cuộc họp báo diễn ra tại VFF vào sáng nay (15/10): "Mục tiêu của bản thân tôi là giành ngôi đầu bảng A dù chắc chắn phải giải quyết từng trận đấu một".

"Ở bảng A, chúng tôi đối đầu với Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Về đối thủ Malaysia, chúng tôi sẽ xem lại các trận đấu của họ cũng như các trận giao hữu vừa qua. Tôi cũng đã từng sang Malaysia, xem trực tiếp các trận đấu tại Giải VĐQG của họ. Tôi cũng được biết, đội tuyển này có thêm một số cầu thủ nhập tịch cho AFF Suzuki Cup sắp tới".

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng tại bảng A AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục được đặt kỳ vọng cao tại AFF Suzuki Cup 2018. Đặc biệt, thành công của U23 và Olympic Việt Nam càng thúc đẩy sự kỳ vọng trên. Ảnh: Trung Thu.

HLV Park Hang Seo cũng khẳng định triết lý bóng đá của ông là chiến thắng. "Tôi quan niệm phải cố gắng hết mình để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam", ông nói.

HLV Park Hang Seo nói thêm: "Ở VCK U23 châu Á, ASIAD, tôi đều thấy sự hâm mộ rất lớn từ người dân Việt Nam. Lần này với ĐTQG, tôi nghĩ nhiệm vụ của mình cũng không khác biệt. Quan trọng nhất, khi bước ra trận đấu, chúng tôi phải thể hiện thế nào để người hâm mộ không thất vọng".

"Dĩ nhiên, BHL và các cầu thủ cũng có căng thẳng nhất định. Tôi cũng có chút lo lắng khác là khi đội tuyển thi đấu tốt thì báo chí viết rất tốt nhưng ngược lại thì chưa biết sẽ thế nào".

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện vào chiều nay (15/10) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sáng mai (16/10), đội sẽ có buổi tập cuối trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nửa tháng. 

Ngày 30/10, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước. HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cái tên trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp Lào vào ngày 8/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm