HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng, Quang Hải toả sáng đánh bại ĐT Lào?

thứ năm 8-11-2018 21:01:53 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất vui khi có được 3 điểm trong chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào nhưng ông cũng không hài lòng khi các cầu thủ mất tập trung ở một số thời điểm.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất vui khi có được 3 điểm trong chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào nhưng ông cũng không hài lòng khi các cầu thủ mất tập trung ở một số thời điểm.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Lào - ĐT Việt Nam

"Đây là trận đấu mở màn AFF Cup 2018, tôi vui khi đội giành 3 điểm. Mặc dù vậy tuyến giữa vẫn còn một số vấn đề nhưng đây là trận ra quân, việc giành chiến thắng khiến tôi tạm yên tâm. Tuy nhiên trong trận đấu, đặc biệt là cuối trận, các cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi phải nhắc nhở", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo nói gì khi Công Phượng, Quang Hải toả sáng đánh bại ĐT Lào? - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo vui vì có được 3 điểm nhưng ông cũng không hài lòng về hàng tiền vệ. Ảnh: Hải Đăng

Cũng theo ông Park điểm yếu nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu này là tuyến giữa, chính vì vậy trận đấu tiếp theo ông sẽ có những thay đổi và tập trung hơn chiến thuật cho khu trung tuyến.

HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao vai trò của Trọng Hoàng khi lần đầu tiên đá hậu vệ phải. Ông cũng lý giải thêm việc tại sao rút Đoàn Văn Hậu ra sớm. "Cậu ấy đã bị thẻ vàng  và tôi để bảo vệ cậu ấy. Việc đưa Văn Đức vào sân để tăng cường tấn công và cũng rất mong muốn có thêm được bàn thắng", ông Park nói. 

Ngày mai (9/11), ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ngày 16/11.

CĐV ĐT Việt Nam gọi tên Xuân Trường, không quên dọn rác sau trận đấu với Lào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm