HLV Park Hang Seo nói gì về biệt danh "Mr Ngủ gật"

thứ tư 11-10-2017 11:47:20 +07:00 0 bình luận
Tân HLV trưởng của ĐTVN đã chính thức lên tiếng về biệt danh "Mr ngủ gật" mà truyền thông Hàn Quốc dành cho mình trước đây.

Tân HLV trưởng của ĐTVN đã chính thức lên tiếng về biệt danh "Mr Ngủ gật" mà truyền thông Hàn Quốc dành cho mình trước đây.

Sáng ngày 11/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng, ra mắt để trở thành tân HLV trưởng của ĐTVN. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có 2 năm dẫn dắt ĐTVN với những mục tiêu quan trọng ở Vòng loại Asian Cup, VCK U23 châu Á và AFF Cup cũng như SEA Games 2019.

HLV Park Hang Seo chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐTVN. Ảnh Hải Đăng
HLV Park Hang Seo chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐTVN. Ảnh Hải Đăng

Phát biểu trong buổi lễ nhậm chức, vị chiến lược gia 58 tuổi này chia sẻ quan điểm xây dựng đội bóng của mình. Ngoài ra nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng hiện sự tự tin sẽ mang lại những thành công mới cho Bóng đá Việt Nam trong 2 năm tại vị.

Cũng trong buổi lễ này, ông Park Hang Seo đã có những chia sẻ khá thú vị về biệt danh "Mr Ngủ gật" mà truyền thông Hàn Quốc đặt cho mình trong quá khứ. Cũng bởi biệt danh này mà dù chưa chính thức thở thành HLV trưởng ĐTQG, ông Park Hang Seo đã nổi tiếng ở Việt Nam suốt thời gian qua.

"Thực ra liên quan đến chuyện này có nhiều câu chuyện xung quanh mà tôi không tiện nói ở đây. Đó chỉ là dư luận báo chí Hàn Quốc đưa ra, thực tế tôi không ngủ gật mà luôn luôn tỉnh táo", ông Park chia sẻ trong buổi lễ nhận chức sáng 11/10. 

HLV Park Hang Seo chia sẻ về biệt danh Mr Ngủ gật trong buổi lễ nhận chức. Ảnh Hải Đăng
HLV Park Hang Seo chia sẻ về biệt danh Mr Ngủ gật trong buổi lễ nhận chức. Ảnh Hải Đăng

Từng có thời gian dài là trợ lý của HLV Guus Hiddink, HLV Park Hang Seo thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ nhà cầm quân người Hà Lan.

"HLV Hiddink nổi tiếng, đây là người thầy, người sếp mà tôi ngưỡng mộ. Trong thời gian làm việc với ông ấy, tôi học cách làm việc có tổ chức, có kế hoạch. Đó còn là những ảnh hưởng của HLV Hiddink khi đối mặt với tình huống nguy hiểm", tân HLV trưởng của ĐTVN cho biết.

Nhận lời dẫn dắt ĐTVN là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo phải làm việc xa Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhà cầm quân 58 tuổi này thì đây có thể xem là một thử thách mới trong nghiệp cầm quân của bản thân

"Vợ tôi không biết gì về bóng đá nhưng khi biết tôi sang Việt Nam làm việc cũng rất ủng hộ tôi. Bản thân tôi coi đây là thử thách trong sự nghiệp của mình và tôi hứng thú với nhiệm vụ lần này", ông Park Hang Seo nói.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm