HLV Park Hang Seo nói về việc bể kế hoạch thắng Hàn Quốc và facebook giả mạo

thứ năm 30-8-2018 13:03:36 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ chân thành sau thất bại của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc. Đồng thời, ông cũng muốn trình bày rõ ràng về việc mình không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào trên thế giới.

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ chân thành sau thất bại của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc. Đồng thời, ông cũng muốn trình bày rõ ràng về việc mình không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào trên thế giới.

"Trước khi bước vào buổi phỏng vấn, tôi sẽ nói hai vấn đề cá nhân trước, sau đó tôi sẽ trao đổi với mọi người", HLV Park Hang Seo mở lời với các phóng viên tại sảnh khách sạn Aston Sentul Lake ở Bogor, Indonesia.

Vị HLV người Hàn Quốc tiếp tục: "Hôm qua, mọi người có hỏi về trường hợp của Văn Quyết. Do phóng viên Hàn Quốc có mặt nên tôi không nói được vì liên quan đến chiến thuật, còn giờ tôi sẽ trình bày".

HLV Park Hang Seo nói về việc bể kế hoạch thắng Hàn Quốc và facebook giả mạo - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo bị bể kế hoạch thắng Hàn Quốc. Biến số đã xảy ra quá sớm. Ảnh: Trung Thu.

"Trước trận đấu, tôi phụ trách việc quan trọng là kiểm tra phong độ và tình hình sức khoẻ cầu thủ. Trước trận đấu với Hàn Quốc, tôi nói với các cầu thủ rằng, trận đấu chiều nay là trận giữa chúng ta và thời gian của trận đấu".

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh việc đã sắp xếp một kế hoạch cụ thể để tiếp cận trận đấy này nhằm thắng Olympic Hàn Quốc. Ông nói cụ thể: "Olympic Hàn Quốc có nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi chuẩn bị phương án là chỉ cần trụ được hiệp 1 là cơ hội sẽ đến với chúng ta".

"Tôi cũng chuẩn bị sẵn sàng cho việc quyết thắng từ phút 60 trở đi. Từ thời điểmn này, tôi sẽ có điều chỉnh. Mỗi cầu thủ có một đặc tính, một tài năng khác nhau, lựa chọn từng người phù hợp để giải quyết trận đấu".

Việc lựa chọn này liên quan đến một trong những mắt xích quan trọng là vị trí của Xuân Trường và Văn Quyết. HLV Park Hang Seo giải thích việc không tung Văn Quyết vào từ đầu: "Sau trận gặp Olympic Syria, cậu ấy đã kiệt sức. Tôi tính toán vai trò của Văn Quyết sẽ được phát huy kể từ hiệp 2. Tuy nhiên, chúng ta thua bàn sớm quá, không còn cách nào khác nên tôi phải đưa Quyết vào sân.

Ý thứ hai HLV Park Hang Seo muốn đề cập là chuyện những tài khoản trên các mạng xã hội đang giả mạo tên tuổi của ông. Ông mong muốn các cơ quan báo chí đưa đến người đọc thông tin này để tránh hiểu nhầm.

HLV Park Hang Seo nói về việc bể kế hoạch thắng Hàn Quốc và facebook giả mạo - Ảnh 3.

Tất cả những fanpage facebook trên đều không đại diện cho tiếng nói của HLV Park Hang Seo.

"Tôi biết có những bình luận khác nhau về tôi trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tôi xin khẳng định tôi không dùng facebook, twitter hay bất cứ một mạng xã hội nào khác. Tôi không biết sử dụng, không biết nó là cái gì. Tôi không xài email, dù đó là một thứ rất quan trọng", HLV Park Hang Seo nói.

"Tôi cũng xin khẳng định những gì tôi nói qua họp báo hay phát ngôn với đông đảo báo chí mới là thật. Trên mạng xã hội có lan truyền thì đều là giả. Tất cả những phát biểu liên quan đến tính cá nhân đều là giả hết".

Ngay sau trận đấu với Olympic Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ một dòng trạng thái của một tài khoản facebook có tên Park Hang Seo. Phía dưới, nhiều bình luận thiếu tôn trọng cũng được đưa ra. Điều này cho thấy việc những người nổi tiếng ở Việt Nam bị giả mạo tên tuổi trên mạng xã hội vẫn là vấn đề nhức nhối chưa được giải quyết triệt để.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm