HLV Park Hang-seo: "Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi vì nóng tính cơ..."

Anh Chung
thứ năm 5-9-2019 14:29:00 +07:00 0 bình luận
Đó là lời phát biểu của HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sau tấm thẻ vàng "bất đắc dĩ" mà ông phải nhận khi có những phản ứng với các trọng tài ở trận gặp Thái Lan.

Trận đấu giữa ĐT Việt nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 mang ý nghĩa quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội bóng. Chính vì thế, từng diễn diễn biến trên sân trong suốt 90 phút thi đấu chính thức luôn rất căng thẳng và quyết liệt.

Sự kịch tính và nóng lòng tìm kiếm bàn thắng đã dẫn đến nhiều pha va chạm đến từ cầu thủ của Thái Lan lẫn Việt Nam.  Không dừng lại ở đó, trên băng ghế huấn luyện, HLV Nishino và HLV Park Hang-seo cũng thường xuyên có những phản ứng với các trọng tài.

Điển hình là ở phút 88, sau va chạm giữa Tiến Dũng và Chanathip, trung vệ số 4 của ĐT Việt Nam phải nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài chính chỉ nhắc nhở tiền vệ của “Voi chiến” mà không rút ra chiếc thẻ phạt nào. HLV Park Hang-seo ngay lập tức có sự phản kháng, ông tiến gần đến khu vực của trọng tài biên để phàn nàn và tỏ thái độ không hài lòng. Tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến nhà cầm quân 60 tuổi không thể giữ được bình tĩnh. Sự phản ứng dữ dội này khiến ông phải nhận một chiếc thẻ vàng “bất đắc dĩ”.

HLV Park Hang-seo: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi vì nóng tính cơ...
HLV Park Hang-seo thường xuyên có những phản ứng với trọng tài

Đáng chú ý hơn, HLV Park Hang-seo cũng là người duy nhất phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam trong trận đấu hôm nay.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi rất nóng tính, ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ mà. Đừng hỏi tôi lý do vì sao, đừng hỏi nhiều về quá khứ nữa vì tôi đang sống "cuộc đời mới"".

Bên phía ĐT Thái Lan, cũng giống như người đồng nghiệp của mình, HLV Nishino không ít lần phản ứng với trọng tài. Thậm chí có những khoảng khắc, hai vị thuyền trưởng còn “lời qua tiếng lại’ với nhau sau những pha tranh chấp của các học trò.

HLV Park Hang-seo: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi vì nóng tính cơ...
HLV Nishino cũng có những phút tranh cãi với trọng tài

Kết thúc 90 phút thi đấu, ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam hòa nhau với tỉ số 0-0. Cả hai đội bóng đều có lý do để tiếc nuối khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để mang một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm