HLV Park Hang Seo: "Tại sao phải sợ Thái Lan?"

Khôi Nguyên
thứ ba 4-6-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo rất tự tin trước cuộc đối đầu Thái Lan ở trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào King's Cup 2019 bằng trận đấu với ĐT Thái Lan. Dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng trận đấu này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Đó là bởi mối duyên nợ giữa 2 nền bóng đá xuyên suốt quãng thời gian qua. 

Nói về quá trình chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo không giấu giếm quyết tâm cùng các học trò đánh bại đối thủ không đội trời chung. Ông cho biết:

"Thái Lan rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng nỗ lực rất nhiều để vô địch tại giải đấu năm ngoái (AFF Cup). Tôi luôn dặn các cầu thủ, ngày mai đội có thể thắng, có thể thua nhưng cứ chơi đúng năng lực để chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo."

HLV Park Hang Seo: Tại sao phải sợ Thái Lan?
Buổi họp báo trước trận ra quân của ĐTVN tại King's Cup 2019.

Khi nhận được câu hỏi của phóng viên nước chủ nhà về việc liệu bóng đá Việt Nam còn sợ người Thái hay không sau chiến thắng 4-0 ở vòng loại U23 châu Á đầu năm 2019, thầy Park không ngần ngại tuyên bố:

"Tôi muốn hỏi tại sao phải sợ Thái Lan. Đối thủ có là ai đi nữa cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi luôn dặn các học trò như vậy, dù gặp Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi chẳng phải sợ bất cứ đối thủ nào."

Cũng giống như người thầy của mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra khá tự tin trước thềm cuộc chạm trán người Thái vào ngày mai.

"Trong năm 2018 và 2019, ĐT U23 và ĐT quốc gia Việt Nam đã có những thành công vượt bậc, những trận đấu và giải đấu đó mang đến cho chúng tôi sự tự tin. Hiện nay toàn đội sẵn sàng đối đầu với các đối thủ tại châu Á. Các trận đấu tại King’s Cup 2019 cũng giúp chuẩn bi cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới."

"Chúng tôi hiện tại gặp bất cứ đối thủ nào cũng tôn trọng, nhưng không hề ngại. Bước vào sân, cả đội sẽ tự tin vào chính bản thân mình và cả tập thể. Qua nhiều giải trong 2 năm qua, đặc biệt ở Asian Cup, ĐT Việt Nam cho thấy có thể chơi tốt trước những đội bóng ở châu Á. Gặp Thái Lan hay các đội bóng ở châu Á thì ĐT Việt Nam luôn khát khao chiến thắng ở mọi trận đấu."

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận mở màn King’s Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19 giờ 45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena, Buriram. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm