HLV Park Hang Seo "tẩm bổ" cho ĐT nữ Việt Nam

Phong Vũ
thứ ba 4-2-2020 12:13:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã gửi tặng rất nhiều thực phẩm, hoa quả Hàn Quốc để tuyển nữ Việt Nam có thể tẩm bổ trong khoảng thời gian thi đấu vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang thi đấu bảng A vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 tại đảo Jeju – Hàn Quốc. Nắm được lịch trình cũng như địa điểm thi đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung, thầy Park đã quyết định gửi tặng những món quà rất thiết thực để ủng hộ, động viên các cô gái Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chủ động liên hệ với khách sạn, nhờ họ tạo những điều kiện ăn ở và tập luyện tốt nhất cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Không những thế, suốt 3 ngày qua, thầy Park đã nhờ bạn gửi tặng rất nhiều hoa quả đặc sản Hàn Quốc như quýt, dâu tây, nho và nhân sâm đến tận khách sạn đội tuyển nữ đang ở.

HLV Park Hang Seo tẩm bổ cho ĐT nữ Việt Nam
ĐT nữ Việt Nam đang chuẩn bị đá trận đấu đầu tiên tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020. Ảnh: VFF

HLV Park Hang Seo mong rằng các tuyển thủ và BHL đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có được sức khỏe và sức đề kháng tốt nhất để có thể thi đấu tốt tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020. Được biết, thầy Park cũng sẽ tới dự khán 2 trận đấu của ĐT nữ Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Myanmar vào lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 6/2 tại SVĐ Jeju World Cup. Trận đấu bảng cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ diễn ra lúc 15h ngày 9/2 gặp chủ nhà Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm