HLV Park Hang Seo: "Tôi lo Olympic Việt Nam, không buồn khi Olympic Hàn Quốc thất bại"

thứ bảy 18-8-2018 16:49:44 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước trận đấu với Olympic Nhật Bản vào chiều mai (19/8). Trong đó, ông đề cập đến thất bại của Olympic Hàn Quốc trước Olympic Malaysia.

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trước trận đấu với Olympic Nhật Bản vào chiều mai (19/8). Trong đó, ông đề cập đến thất bại của Olympic Hàn Quốc trước Olympic Malaysia.

HLV Park Hang Seo nói: "Chúng ta đều biết Nhật Bản là ứng viên vô địch của ASIAD 2018. Năm nay, họ cử đội U21 đi, mục tiêu xa là hướng tới Olympic 2020. Gọi là U21 nhưng họ đều lớn cả rồi".

HLV Park Hang Seo: Tôi lo Olympic Việt Nam, không buồn khi Olympic Hàn Quốc thất bại - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo đề cao những cầu thủ trẻ của Olympic Nhật Bản. Ảnh: Trung Thu.

"Trong 20 cầu thủ, 15 người thi đấu tại các giải VĐQG Nhật Bản, chỉ có 5 người xuất thân từ trường Đại học. Dù 21 tuổi nhưng họ chinh chiến ở các giải của Nhật Bản nên có thể xem là cầu thủ lớn. Nhật Bản là đội tuyển chuẩn bị chu đáo. Tôi thấy 21 tuổi hay 23 tuổi thực sự không khác biệt mấy. Họ vẫn là đối thủ mạnh của chúng ta".

HLV người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng ông chưa từng nói muốn tránh Olympic Hàn Quốc. Ông khẳng định là Olympic Việt Nam sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ tại ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo cũng biết đến thất bại của Olympic Hàn Quốc trước Malaysia. Ông khẳng định không quan tâm nhiều đến thất bại kể trên của đội tuyển quê nhà.

"Tôi cũng không biết vì sao ngày hôm qua họ lại thua trận. Không hiểu đã có sai sót nào khiến họ thua nữa. Tôi cho rằng chỉ cần chủ quan thôi là kết quả có thể như thế ngay", HLV Park Hang Seo nói.

"Đó là bóng đá. Tôi làm việc ở Việt Nam. Tôi chú ý đến kết quả với Việt Nam hơn. Olympic Hàn Quốc có HLV của họ. Tôi là HLV của Việt Nam. Tôi lo cho đội Việt Nam thôi còn buồn hay không là việc của HLV Hàn Quốc".

HLV Park Hang Seo: Tôi lo Olympic Việt Nam, không buồn khi Olympic Hàn Quốc thất bại - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo đang tập trung toàn bộ vào Olympic Việt Nam và khẳng định không bận tâm đến Olympic Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu.

Về trận đấu ngày mai gặp Olympic Nhật Bản, ông Park đã sẵn sàng cho một cuộc phân định thắng thua trên chấm penalty: "Đó là bí mật nhưng chúng ta có thể biết được biến số nào sẽ xảy ra không? Đó là lý do chúng ta phải chuẩn bị mọi kịch bản. Đá penalty cũng là một trong những phương án đól".

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Nhật Bản lúc 16h00 tại SVĐ Wibawa Mukti tại thành phố Cikarang. Trận đấu này quyết định ngôi nhất, nhì của bảng D.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm