HLV Indonesia: Thất bại xấu hổ trước Thái Lan, khán giả muốn tôi từ chức

Anh Chung
thứ ba 10-9-2019 16:05:00 +07:00 0 bình luận
Thất bại thứ 2 liên tiếp của ĐT Indonesia đã khiến HLV trưởng McMenemy gặp nhiều áp lực với chiếc “ghế nóng” của mình.

ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại tiếp theo trước ĐT Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022. Hai bàn thắng của Supachok và một quả phạt đền của Theerathon đã khiến cánh cửa đi tiếp đội bóng xứ Vạn đảo càng trở nên khó khăn.

Nhận xét về màn trình diễn của đối thủ, HLV Simon McMenemy chia sẻ: “Thái Lan là một đội bóng rất mạnh, đặc biệt là sự góp mặt của những cầu thủ hiện đang chơi tại J.League. Dù chúng tôi đã chơi khá tốt trong hiệp 1 nhưng bản lĩnh và sức mạnh của Thái Lan đã lên tiếng bằng ba bàn thắng thuyết phục”.

Sau hai vòng đấu đã qua, ĐT Indonesia vẫn chưa có được điểm số nào. Đáng chú ý, sau trận thua trước “Voi chiến”, người hâm mộ xứ Vạn đảo tỏ ra thất vọng. Họ đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình bằng cách la hét trên khán đài, tạo thành một không khí vô cùng hỗn loạn.

HLV Indonesia: Thất bại xấu hổ trước Thái Lan, khán giả muốn tôi từ chức
ĐT Indonesia nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà sau trận thua trước Thái Lan

“Tôi biết, CĐV Indonesia đang rất tức giận. Họ đã yêu cầu tôi từ chức sau thất bại đáng xấu hổ này. Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng nhận lỗi. Tuy nhiên, tôi không hài lòng về cách người hâm mộ đối xử với đội bóng.

Chúng tôi đã làm khá tốt trong trận đấu này nhưng chỉ thiếu một chút may mắn mà thôi. Thêm nữa, các cầu thủ của tôi đã thi đấu hết sức mình rồi. Tôi cảm thấy giải đấu này đang khiến chúng tôi cảm thấy mệt mỏi”, HLV trưởng Indonesia giãi bày.

Ông McMenemy cũng tỏ ra thất vọng: “Người hâm mộ bóng đá Indonesia đã không đến sân cổ vũ cho đội bóng trong trận đấu này. Điều này cũng khiến các cầu thủ mất đi sức mạnh tinh thần. ĐT Thái Lan chỉ là đội khách nhưng họ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Tôi cho rằng đó chính là động lực để thầy trò HLV Nishino chiến đấu mạnh mẽ và giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm