HLV Sirisak bị sa thải, nội bộ Thái Lan rối ren trước trận gặp Việt Nam 

Phong Vũ
thứ năm 29-8-2019 10:22:00 +07:00 0 bình luận
Sirisak Yodyardthai đã bị HLV trưởng Akira Nishino cho thôi chức vụ trợ lý HLV tại ĐTQG Thái Lan ngay trong khoảng thời gian tập luyện cho trận ra quân gặp Việt Nam.

Ngày hôm qua (28/9), HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Akira Nishino đã xác nhận thông tin loại HLV Sirisak Yodyardthai khỏi đội ngũ trợ lý HLV. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi dù từng thất bại trong vai trò HLV trưởng ĐT, ông Sirisak vẫn là công thần của LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Chính FAT đã tiến cử HLV Sirisak Yodyardthai trở thành trợ lý cho ông Akira Nishino. Thế nhưng, hợp tác chưa được bao lâu, vị chiến lược người Nhật đã cho đồng nghiệp "nghỉ việc". HLV Nishino cũng đã lựa chọn cựu HLV trưởng U19 Thái Lan, Issara Sritaro vào vị trí trợ lý HLV.

HLV Sirisak bị sa thải, nội bộ Thái Lan rối ren trước trận gặp Việt Nam 
Bại tướng của tuyển Việt Nam bị sa thải khỏi ĐTQG Thái Lan

Giải thích trước truyền thông về quyết định này, HLV Akira Nishino chia sẻ: "Tôi đã quyết định lựa chọn một đội ngũ trẻ trung hơn. Những đồng nghiệp lúc này của tôi đều rất giỏi và có khát khao cống hiến với tinh thần cầu tiến cao. Tôi tin tưởng họ sẽ hoàn thành tốt công việc của mình để ĐT Thái Lan phát triển. Còn về HLV Sirisak Yodyardthai, tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đã giúp đỡ và cung cấp thông tin về các cầu thủ khi tôi mới nhận việc. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội cộng tác trong tương lai".

Cũng theo báo giới Thái Lan, mọi nỗ lực liên lạc với HLV Sirisak thời điểm này là vô vọng. Có lẽ, vị chiến lược gia người Thái muốn giữ im lặng về sự việc lần này. Thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Song, với thái độ của HLV Nishino, ông có lẽ đủ khả năng để giải quyết mớ rối ren này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm