HLV Tan Cheng Hoe lo lắng vì Malaysia có nguy cơ vắng 3 trụ cột trước trận gặp Việt Nam

thứ hai 10-12-2018 11:24:16 +07:00 0 bình luận
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá lo lắng khi Malaysia có nguy cơ không có sự phục vụ của 3 trụ cột ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá lo lắng khi Malaysia có nguy cơ không có sự phục vụ của 3 trụ cột ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Việt Nam.

Vị HLV trưởng của Malaysia với giọng khá trầm xen lẫn chút lo lắng đã tiết lộ về tình hình lực lượng trước trận đấu với Việt Nam. Ông thừa nhận có nguy cơ đối diện với việc thiếu vắng đến 3 trụ cột.

Nhận định bóng đá chung kết lượt đi AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam

Bên cạnh hậu vệ phải Syahmi Safari vắng mặt vì án treo giò, trung vệ Aidil Zafuan lẫn đội trưởng Zaquan Radzak đang đau nhẹ. Ở buổi tập chiều tối nay, bộ phận y tế mới báo cáo rõ tình trạng sức khỏe của những cầu thủ này.

Để tạo sự tự tin cho các cầu thủ trước trận gặp Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ thống kê thú vị. "Từ năm 2010 đến nay, đội nào giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân nhà sẽ vô địch. Vì vậy tôi đã động viên các cầu thủ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để đạt được kết quả tốt vào ngày mai.

Đá trên sân nhà luôn là áp lực lớn, nhưng đó lại là động lực để vượt lên chính mình. Tôi luôn muốn các cầu thủ trẻ cảm thấy thoải mái trước mỗi trận đấu", ông Tan nói.

Trong khi đó, đội trưởng Zaquan Adha Abdul Radzak cho biết: "Trận đấu này rất đặc biệt đối với tôi. Toàn đội đang có tinh thần rất tốt và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tận dụng sự cổ vũ từ khán giả nhà để mang lại kết quả tốt ở trận đấu này". 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

AFF Cup 2018: Ông già 32 tuổi của Malaysia có thể khiến ĐT Việt Nam mất ngôi vương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm