HLV trưởng ĐT Lào “đánh dấu đỏ” Công Phượng, Xuân Trường trước trận gặp ĐT Việt Nam

thứ ba 6-11-2018 18:03:12 +07:00 0 bình luận
HLV Sundramoorthy đã “đánh dấu đỏ” Công Phượng và Xuân Trường vào chiếc điện thoại như là mũi nhọn cần “khoanh vùng” ở trận ra quân gặp ĐT Việt Nam.

HLV Sundramoorthy đã "đánh dấu đỏ" Công Phượng và Xuân Trường vào chiếc điện thoại như là mũi nhọn cần "khoanh vùng" ở trận ra quân gặp ĐT Việt Nam.

"Có một cầu thủ từng đá ở Hàn Quốc. Tôi không nhớ tên cậu ấy, đợi tôi mở điện thoại kiểm tra. Đúng rồi, đó là Xuân Trường. Cậu ấy đá rất hay ở giữa với nhiều đường chuyền thông minh.

Các bạn cũng có Công Phượng rất lợi hại. Anh ấy có kỹ thuật rất khéo léo, càn lướt tốt, dứt điểm và chuyền đều nguy hiểm cả. Không chỉ vậy, ĐT Việt Nam còn có nhiều cái tên rất đáng ngại khác nữa", HLV Sundramoorthy chia sẻ khi nói về đối thủ của ĐT Lào ở trận ra quân.

3 lý do khiến NHM lo lắng cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018

Chiến lược gia người Singapore cũng khá dè dặt khi nói về cơ hội giành điểm của ĐT Lào trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo. "Việt Nam mạnh hơn chúng tôi rất nhiều song trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đội mạnh hơn chưa chắc bao giờ cũng giành chiến thắng", ông Sundramoorthy.

Ông cũng rất kỳ vọng vào cầu thủ được mệnh danh là "Messi Lào", Soukaphone Vongchiengkham. " Cậu ấy có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và có thể tạo ra khác biệt trong trận đấu với ĐT Việt Nam", ông nói.

Thống kê chỉ ra ĐT Lào sở hữu thành tích thảm họa trong lịch sử AFF Cup.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm