HLV U19 Nhật Bản tiết lộ lý do tung đội hình 2 gặp U.19 Việt Nam

thứ sáu 28-10-2016 10:27:10 +07:00 0 bình luận
Trong trận thắng U19 Việt Nam, HLV Atsushi Uchiyama đã gây ngạc nhiên khi thực hiện tới 10 sự thay đổi so với đội hình vượt qua Tajikistan ở tứ kết.

Trong trận thắng U19 Việt Nam, HLV Atsushi Uchiyama đã gây ngạc nhiên khi thực hiện tới 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với đội hình đánh bại Tajikistan ở tứ kết.

“Tôi đã chọn 23 cầu thủ tham dự giải đấu năm nay”, vị thuyền trưởng U.19 Nhật Bản chia sẻ sau trận. “Hôm nay tôi quyết định thay đổi đội hình xuất phát vì đơn giản chỉ muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ chưa được ra sân.

“Mặc dù chúng tôi sử dụng các cầu thủ khác ở trận đấu này, nhưng phong cách của đội bóng vẫn không thay đổi và tôi tự tin các cầu thủ của mình vẫn chơi như định hướng.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt cả trận, có sự cân bằng và việc ghi bàn từ tình huống cố định trong hiệp 1 thực sự giúp chúng tôi khởi đầu trận đấu thuận lợi”.

HLV U19 Nhật Bản lý giải việc sử dụng đội hình 2 gặp U19 Việt Nam
U.19 Nhật Bản đã có thế trận trên chân trước U.19 Việt Nam

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn của U.19 Việt Nam chia sẻ: “Cuối cùng, đội mạnh đã đánh bại đội yếu. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình trước trận rằng Nhật Bản rất mạnh và chúng ta đều thấy điều đó ở những pha tấn công cũng như phòng ngự của họ.

“Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng nhưng họ thấm mệt cả về thể lực cũng như tinh thần. Đối đầu đội bóng mạnh như Nhật Bản, bạn không thể chơi dưới 100% khả năng.

“Khi để thua 2 bàn, trận đấu coi như đã an bài. Đôi lúc bóng đá là như vậy. Trong tâm trí của tôi, chúng tôi chỉ muốn làm sao không để thua thêm.

“Trận đấu hôm nay cho thấy chúng tôi còn hố sâu ngăn cách về đẳng cấp. Chúng tôi đang hướng tới VCK U.20 World Cup vào năm sau; có rất nhiều điều cẩn cải thiện và tôi có thể chỉ ra nhưng chúng tôi cần thời gian”.

Video: Diễn biến chính của trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm